HCM - Giám Sát Cửa Hàng Charles & Keith Aeon Mall Bình Tân tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller HCM - Giám Sát Cửa Hàng Charles & Keith Aeon Mall Bình Tân Quận 8

Published date: 09/03/2023
  • Location: 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM, Quận 8, Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc + Quản lý sản phẩm: - Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ. - Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách. - Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng. - Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần - Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa. - Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color). - Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng. - Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày. - Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm. - Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy. - Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất. - Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (PRoduct Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager). + Quản lý hình ảnh nhãn hàng: - Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa. - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý. - Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng. - Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng … - Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng - Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép. - Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng + Quản lý nhân viên: 1. Nội bộ: - Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng - Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần - Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng - Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty - Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra. - Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên - Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng. - Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt. - Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu - Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng. - Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng - Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty … - Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên. - Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên - Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp - Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm. 2. Bên ngoài: - Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất. - Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm… - Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng - Lập dữ liêu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết + Quản lý hình ảnh nhãn hàng: - Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier. - Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng - Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa. - Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng. - Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn. - Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý. - Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép. - Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng - Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng … -Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên. Quyền lợi được hưởng - Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định chung của công ty - Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc - Được hưởng lương cứng thưởng (theo doanh số) - Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....) Yêu cầu kỹ năng - Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương - Có thể tăng ca đêm - Khả năng giao tiếp tốt - Am hiểu về lĩnh vực thời trang - Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi cửa hàng Charles & Keith Liên hệ - Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Elite Fitness - Huấn Luyện Viên Cá Nhân (Làm việc Q1, Q2)
    Elite Fitness - Huấn Luyện Viên Cá Nhân (Làm việc Q1, Q2)
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Tham dự cuộc họp, buổi huấn luyện hàng ngày và phải tương tác tốt trong cuộc họp / huấn luyện - Kiểm tra lịch tiết dạy đã đặt trước, điều chỉnh nếu cần thiết, lên lịch làm việc cho ngày. - Thực hiện các buổi định hướng và các tiết t...

  • Nhân Viên Sale Admin -Nhận Việc Ngay
    Nhân Viên Sale Admin -Nhận Việc Ngay
    Nhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Làm báo giá, đơn hàng, Hợp đồng, TLHĐ từ Phòng kinh doanh - Hỗ trợ Sales theo dõi đơn hàng dự án - Tổng hợp đơn hàng, lên đề xuất đặt hàng - Cập nhật các báo giá, các chính sách lên phần mềm Amis, Cập nhật các đơn hàng lên phần mềm ...

  • Nhân Viên Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
    Nhân Viên Văn Phòng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
    Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc - Chủ động giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: Email, Live Call, Zalo.... - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng. - Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của ...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog