Check with seller HCM - Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Quận 8
- Location: 189 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP.HCM, Quận 8, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc I. TÓM TẮT CHUNG: - Làm việc với đại lý để sắp xếp phương tiện đưa hàng về kho - Làm việc trực tiếp với Hải Quan, kho cảng để làm thủ tục Hải Quan, giao nhận hàng hóa. - Thực hiện các công việc được giao, liên hệ Hàng Tàu/ đại lý nhận D/O, khai E- Customs. - Theo dỏi, làm thủ tục Hoàn Thuế II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT: 1. Theo dõi đơn hàng: CHARLES & KITH , PEDRO & MLB - Làm việc trực tiếp với nước ngoài: + Theo dõi và nhận chứng từ gốc. + Theo dõi và xác nhận booking cho tất cả các lô hàng phát sinh. + Theo dõi tình trạng hàng về, yêu cầu các chứng từ bổ sung khi cần thiết cho các lô hàng về HCM. - Làm việc với các công ty vận chuyển: + Kiểm tra và xác nhận thông tin trên BL/HAWB/HBL. + Kiểm tra và xác nhận thông báo cước, bảo hiểm, … + Tiếp nhận thông tin giao hàng mỗi cuối tuần và mỗi ngày nếu có phát sinh. + Tiến hành thủ tục đòi bồi thường trong trường hợp mất hàng khi hàng không nguyên đai, nguyên kiện. + Nhận bàn giao toàn bộ hóa đơn gốc của từng lô hàng đã về đến cửa hàng/kho tổng. - Làm việc với các bộ phận khác trong công ty + Tiến hành đề xuất thanh toán trước đối với các đơn hàng được yêu cầu thanh toán trước. + Gửi chứng từ các lô hàng về HN cho Exim HN theo dõi tình trạng hàng về. + Gửi chứng từ gốc sang bộ phận Operation và yêu cầu xác nhận cho hàng về. + Cung cấp chứng từ gốc cho kế toán kho trước khi hàng về cửa hàng/kho. 2. Chuẩn bị cho việc truyền tờ khai hải quan: 3. Lập bộ chứng từ, bao gồm: Hợp đồng, Tờ khai, B/L/AWB, hóa đơn cước, đơn bảo hiểm, Invoice tổng, Invoice từng phần, packing list, C/O (nếu có) … 4. Hỗ trợ kiểm tra chi tiết hàng, dịch tên hàng và các thông tin liên quan đến chứng từ khai Hải quan. Mua bảo hiểm hàng hóa 5. Làm Đề nghị thanh toán thuế. 6. Xác nhận cước, bảo hiểm, phí dịch vụ 7. Truyền tờ khai qua phần mềm Hải quan điện tử VNACCS. 8. Theo dõi tạm ứng, hoàn ứng của nhân viên hiện trường, đảm bảo hoàn ứng đúng chi phí đã được duyệt và đủ bộ chứng từ thanh toán 9. Theo dõi công nợ nước ngoài (thu, chi, taras,…) và tổng kết vào mỗi cuối tháng. Làm đề xuất thanh toán tiền hàng cho nước ngoài. Các khoản khác phát sinh, chuyển cho bộ phận liên quan. 10. Theo dõi công nợ trong nước (thu, chi, claim,…). Đối chiếu công nợ với bên vận chuyển vào cuối tháng 11. Tạo PO cho tất cả các lô hàng từ nước ngoài về kho tổng hoặc trực tiếp về cửa hàng, đối với tất cả các nhãn hàng chịu trách nhiệm theo dõi. 12. Theo dõi đóng thuế, thông báo tiền thuế vào. Tiếp nhận thông tin nộp thuế, kiểm tra số tiền và làm đề nghị thanh toán thuế nhập khẩu. 13. Lưu trữ bộ hồ sơ đầy đủ của các nhãn hàng mình phụ trách bao gồm bộ chứng từ xuất nhập khẩu, biên bản giao hàng, biên bản kiểm hóa nếu có, biên bản hàng có sự cố bất thường, chứng từ bồi thường hàng hóa nếu có phát sinh 14. Theo dõi và làm mới Letter of Credit mỗi năm, hoặc theo yêu cầu. 15. Tham gia và thực hiện đúng, đầy đủ qui trình claim hàng hóa với các bên liên quan. Đảm bảo cung cấp Biên bản, hình ảnh theo yêu cầu của Nhãn hàng và các bên liên quan nếu có phát sinh 16. Chuẩn bị bộ chứng từ và hoàn tất các thủ tục hoàn thuế. 17. Kiểm tra CO, hoàn tất các thủ tục có liên quan đến CO đáp ứng yêu cầu của nước phát hành và nước sở tại để hưởng các ưu đãi về thuế theo đúng qui định của Nhà nước 18. Chuẩn bị chứng từ, đăng ký kiểm tra văn hóa phẩm với Sở Thông tin & Truyền thông 19. Chuẩn bị đúng và đầy đủ bộ hồ sơ để thực hiện thủ tục tham vấn thuế, giải trình thuế sau thông quan, kiểm tra sau thông quan … nếu có phát sinh 20. Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm cho quản lý trực tiếp. Quyền lợi được hưởng - Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc - Thẻ xe hoặc hỗ trợ chi phí gửi xe. - Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....) - Được hỗ trợ phụ cấp cơm - Mua hàng ưu đãi nhân viên. - Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp - Có nhiều cơ hội thăng tiến. Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học - Có kiến thức về giao nhận Xuất nhập khẩu. - Có kinh nghiệp làm giao nhận hàng hóa Xuất Nhập Khẩu, làm việc trực tiếp với Hải Quan/ Hãng tàu/ Đại lý vận tải. - Làm việc độc lập, xử lý được tình huống phát sinh trong công việc. Liên hệ - Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Điều Dưỡng Trung Tâm Thẩm Mỹ (Đi Làm Ngay)Nhân viên Chuyên viên - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Phụ mổ trong phòng phẫu thuật - Thay băng, cắt chỉ vệ sinh vết thương cho khách hàng sau thẩm mỹ - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Quyền lợi được hưởng Thu nhập 6-13 triệu theo năng lực và thời gian công tác Phụ cấp ăn trưa Cơ hội đ...
-
Cửa Hàng Trưởng Meatdeli (Vietsin - Bình Dương)Nhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Quản lý nhân sự: a. Đào tạo, sắp xếp và phân công lịch làm việc; b. Kiểm tra, đánh giá năng lực; chấm công c. Theo dõi, đề xuất các vấn đề nhân sự phù hợp theo tình hình thực tế. 2. Quản lý tài chính: a. Doanh thu bán hàng, chi...
-
Giám Sát Chỗi Cửa Hàng Bán LẻNhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Lập kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cho hệ thống cửa hàng phụ trách - Rà soát tiến độ công việc,các mục tiêu công việc, triển khai, đôn thúc nhân viên - Kiểm tra đơn đặt hàng của các cửa hàng, triển khai các chương trìn...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)