Check with seller Giám Sát Kinh Doanh - Kênh Mt
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1. Quản lý siêu thị: 1.1. Chia chỉ tiêu cụ thể (doanh số mua vào, doanh số bán ra) của từng siêu thị cho Store Leader và thường xuyên theo dõi, đánh giá. 1.2. Đảm bảo doanh số mua vào (Primary Sales), doanh số bán ra (Secondary Sales) và lượng hàng hóa, hàng khuyến mãi trong kho tại từng siêu thị. 1.3. Đảm bảo thị phần, cơ cấu trưng bày (Planogram) các sản phẩm của Unilever theo hợp đồng kí kết với siêu thị. 1.4. Đảm bảo tất cả những yếu tố nền tảng (bảng giá, thông báo khuyến mãi, hàng khuyến mãi,…) được thực hiện theo đúng quy định của công ty. 1.5. Thực thi tất cả các chương trình tung hàng mới, chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chương trình hoạt náo theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra. 1.6. Phối hợp với bộ phận quản lý khách hàng (Customer Management) để lên những kế hoạch phù hợp và có thể thực thi được theo đúng quy định của công ty. 1.7. Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với Quản lý trực tiếp để có những kế hoạch kịp thời. 1.8. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại những siêu thị được phân công 1.9. Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được quản lý trực tiếp phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email. 2. Quản lý đội ngũ nhân viên tại siêu thị: 2.1 Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát và huấn luyện nhân viên. 2.2 Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích nhân viên tại siêu thị. 2.3 Các công việc liên quan khác được quản lý trực tiếp phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email. 3. Khác: 3.1 Làm việc với siêu thị để giải quyết các vấn đề than phiền, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép. 3.2 Đề nghị những giải pháp, sáng kiến để phát triển thị trường được giao dựa trên những am hiểu của bản thân về thị trường với Quản lý trực tiếp. Thực thi những kế hoạch này sau khi đã có sự đồng ý cùa Quản Lý Trực Tiếp. 3.3 Gửi các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp đúng hạn. 3.4 Các nhiệm vụ khác do Quản Lý Trực Tiếp bàn giao, phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email. Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng YÊU CẦU KINH NGHIỆM & KỸ NĂNG 1. Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế…hay các ngành liên quan 2. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí/giám sát siêu thị 3. Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt 4. Khả năng làm việc nhóm tốt. 5. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
[Remote job] UI & 2D Designer-1000$Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc ■REQUIREMENTS - Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, Sketch, Adobe XD, InVision, Figma hoặc tương đương. - Am hiểu về hình thức giao diện trên các kênh Digital Marketing gồm: Blog, Facebook, Website, Landing page, bài PR,... - T...
-
FMCG Category Manager (Personal Care)Nhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc ORGANIZATION AND TEAM MANAGEMENT 1. Develop divisional/departmental organizational structure, job descriptions, budget to perform the company strategies/goals. Ensure periodical review or whenever necessary; 2. Develop divisional/depa...
-
Event Coordinator ExecutiveNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng Xây dựng kế hoạch, chuẩn bị các nội dung cần thiết để tổ chức tiệc/sự kiện theo yêu cầu Kết nối giữa khách hàng, các bộ phận nội bộ và các đối tác khác nhau để đảm bảo th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)