Check with seller Điều Dưỡng Trưởng Bv Thẩm Mỹ
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quí, năm) nhằm cung cấp các dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển của Bệnh viện. Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng Điều dưỡng trưởng Bệnh viện Phân tích hiện trạng và phân bổ chỉ tiêu hợp lý cho nhân viên; Tư vấn hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng của Ban GĐ Bệnh viện. Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự. Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn/kỹ năng nhân viên theo định kỳ và tái đào tạo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng; Lập kế hoạch, phân công công việc nhân viên và điều tiết khách hàng tại các khoa. Lên kế hoạch dự trù dụng cụ, trang thiết bị cho khoa phòng đảm bảo tính tiết kiệm và phục vụ tối đa cho nhu cầu dịch vụ; Triển khai các chính sách, nội quy, quy định được ban hành đến nhân viên bộ phận; Thiết lập và triển khai quy trình điều dưỡng theo tiêu chí chất lượng của Bộ y tế và phù hợp với dịch vụ tại tại Bệnh viện Phối hợp với các bộ phận liên quan như Bộ phận Tư vấn lễ tân, CSKH, Thu ngân để điều tiết, sắp xếp Khách hàng nhằm đạt hiệu suất cung cấp dịch vụ cao nhất; Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, báo cáo kết quả thực hiện công việc của nhân sự Khoa Hướng dẫn công việc (on the job traning) cho nhân viên mới và tái đào tạo định kỳ theo quy định; Quản lý và kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn trong phòng mổ. Báo cáo kịp thời và tích cực theo dõi chăm sóc điều dưỡng những trường hợp khách hàng “đặc biệt”; Đánh giá năng lực, kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Hỗ trợ và giải quyết kịp thời cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc; Hàng ngày đi thăm người bệnh. Nhận các y lệnh về điều trị và chăm sóc của Trưởng Khoa để tổ chức thực hiện Đảm bảo hồ sơ bệnh án hoàn thành đúng theo quy định; Phân công lịch trực dụng cụ, lịch trực đêm và điều phối y tá hỗ trợ các vị trí khác nếu có; Đảm bảo đầy đủ các biểu mẫu trong công tác phục vụ khách hàng và có kế hoạch dự trù biểu mẫu theo quy định; Quản lý nhân sự Khoa (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực Nhân sự trong bộ phận…vv) đảm bảo gắn kết đội ngũ Quản lý vật tư, máy móc, dụng cụ phẫu thuật, cơ sở vật chất toàn khu vực phòng phẫu thuật theo đúng quy định; Trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, đào tạo chuyên môn & kỹ năng mềm cho nhân viên mới và nhân viên chưa đạt trong bộ phận nhằm đáp ứng đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công việc theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Triển khai truyền thông hướng dẫn các thông tin như chế độ chính sách, qui định, qui trình, tiêu chuẩn, thông báo….của Ban GĐ Bệnh viện của Công ty đến từng Nhân viên biết, hiểu đúng để thực hiện; Xử lý/phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu chiến lược của Ban GĐ. Báo cáo tháng/quý/năm theo đúng tiến độ mà Ban GĐ đề ra. Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp. Đồng thời giải quyết và xử lý kịp thời; Phối hợp các Khoa, phòng có liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo quy trình nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng và tuân thủ chính sách của Công ty. Phối hợp tuyển dụng, đánh giá lựa chọn các nhân sự của khoa theo đúng tiêu chuẩn, qui trình quy định; Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong Khoa. Đánh giá, đề xuất khen thưởng kỷ luật, giải quyết các chế độ quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên theo đúng qui trình, qui định, hướng dẫn của phòng nhân sự; Giám sát cấp phát vật tư trang thiết bị cho các nhân sự thuộc khoa thực hiện theo đúng qui trình, tiết kiệm; Thống kê cấp phát định kỳ, phát ngay những sai sót và xử lý kịp thời; Phối hợp giải quyết khiếu nại của Khách hàng Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ; Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ/liệu trình Dự trù dụng cụ đảm bảo thay thế kịp thời khi có sự cố; Báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị; Cập nhật theo dõi định mức tiêu hao nguyên vật liệu sử dụng. Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng; Phối hợp với các khoa/phòng chức năng chuẩn hóa, cập nhận, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ/liệu trình của khoa. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng và dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ/liệu trình của Khoa. Thực hiện các nhiệm vụ khác Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp. Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Du lịch nước ngoài Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng Tốt nghiệp Cử nhân Điều dưỡng Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp ≥ 1 năm làm việc ở vị trí quản lý Điều dưỡng; Có CCHN Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức, nhóm Giao việc, đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu Giao tiếp, đàm phán thuyết phục Kỹ năng khuyến khích đông viên Kỹ năng training, đào tạo Nhân sự và gắn kết đội ngũ
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán Công NợNhân viên Chuyên viên - Củ Chi (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Báo cáo với giám đốc về tình hình công nợ phải trả để lên kế hoạch trả nợ - Lên kế hoạch thanh toán theo hợp đồng với khách hàng Lên kế hoạch phải thu của khách hàng theo thỏa thuận của hợp đồng - Theo dõi chi tiết công nợ của từng ...
-
Digital Marketing LeaderNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc · Working on the development of GSShop online marketing channels including Facebook, Google, Affiliate, … · Managing the budgets effectively to deliver the best optimal performance of each paid channel. · Optimizing the performances o...
-
Kế Toán KhoNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Lập phiếu nhập kho (Kèm chứng từ đầu vào: Hóa đơn GTGT, Họp đồng,…. Lập phiếu xuất kho, phiếu chuyển kho,…. Kiểm tra các hàng hóa nhập vào từ nhà sx , xử lý tất cả các trường hợp thiếu hụt, chất lượng hàng hóa. Tính giá nhập xuất vật ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)