Check with seller Customer Service Executive
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Chuyên viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Chuyên viên khách hàng cũng là hình ảnh đại diện của công ty, giúp giữ vững và duy trì hình ảnh đẹp của thương hiệu. Ngoài ra, vị trí này còn bao gồm công việc đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được giao đúng và kịp thời. Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có khả năng giao tiếp tốt bằng văn bản, lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn từ khách hàng, cẩn thận và kỹ lưỡng khi thao tác trên hệ thống. NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC 1. Chăm sóc khách hàng • Trả lời email của khách hàng ở các kênh bán • Giải quyết các khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách • Giải quyết các review tiêu cực, trả lời mục hỏi/đáp • Giải quyết các trường hợp phát sinh 2. Xử lý đơn hàng và in label • Giải quyết các yêu cầu hủy order/đổi địa chỉ/đổi màu, size… trước khi in label, các trường hợp hết hàng, các đơn hàng phát sinh không hiện trong hệ thống • Xử lý khi có order nhưng hàng đã hết: hủy lệnh ship trên shipwork • Gửi mail báo khách đổi size, màu hoặc hủy tùy theo quyết định của Sale • Xử lý đơn đặt hàng theo hướng khách yêu cầu. • In label ở các kênh FBM, Dropship, DSV DS, AVC DS 3. Khiếu nại bên vận chuyển • Khiếu nại hàng hư, mất do vận chuyển: USPS, UPS, Fedex • Khiếu nại hàng giao chậm để đốc thúc bên vận chuyển giao nhanh • Lưu các trường hợp cần khiếu nại lại và theo dõi, nộp khiếu nại đúng hạn, nộp lại nếu bị từ chối giải quyết • Lưu số tiền khiếu nại được trả lại vào note shipping. 4. Quản lý lưu trữ & báo cáo trưởng bộ phận • Ngoài ra, thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu từ trưởng bộ phận Quyền lợi được hưởng Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Nghỉ phép năm Yêu cầu kỹ năng • Thái độ làm việc: cẩn thận, chi tiết, trung thực, tự giác, lắng nghe, thấu hiểu • Trình độ tốt nghiệp THPT trở lên • Kinh nghiệm: không yêu cầu, sẽ được hướng dẫn cụ thể, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng • Có khả năng đọc, viết tiếng Anh tốt • Thành thạo tin học văn phòng (Excel và Word) • Có khả năng xử lí tình huống khéo léo thương lượng, giải quyết vấn đề • Hòa đồng, thân thiện, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm • Độ tuổi: 20-30 tuổi
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
EOE/Sales Rewards Program OfficerNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc To assist Commercial Information Analysis Executive to plan, carry out, follow up the process, and check the results of Excellent Outlet Execution & Sales Reward Program. Build & maintenance Sales Reward Program & Excellent Outlet Exe...
-
Director Assitant /Trợ Lý Tổng Giám đốcNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Sắp xếp, phân bổ kế hoạch và lịch trình làm việc hàng tuần, hàng tháng cho TGĐ 2. Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, kế hoạch liên quan đến lịch làm việc của TGĐ 3. Tiếp nhận, kiểm tra, trình ký, xử lý và trả lời các email, công văn, thư mờ...
-
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( Lương hấp dẫn)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc · Tư vấn tài chính và đưa ra giải pháp đầu tư cho khách hàng (data sẵn có). Kiến thức chuyên môn sẽ được đào tạo. · Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống, cập nhật thường xuyên sau mỗi lần làm việc với khách hàng. Thực...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)