Check with seller Claim Supervisor
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Hỗ trợ Trưởng Bộ phận OP và Trưởng phòng Claim của Công ty BIDV Metlife (Công ty) trong việc thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách hiệu quả theo đúng Luật hiện hành, theo Điều khoản hợp đồng và theo hướng dẫn, nguyên tắc của Công ty giúp bảo vệ quyền lợi của cả khách hàng và các cổ đông. Đồng thời hỗ trợ thực hiện các loại báo cáo cho nội bộ công ty, Vùng, cũng như các Cơ quan chức năng liên quan (Bộ tài chính). - Trách nhiệm chính: • Phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH) trong thẩm quyền; • Soạn đề xuất và chuyển cấp trên ký duyệt trong những trường hợp vượt thẩm quyền; • Xin ý kiến cấp trên trong một số trường hợp phức tạp hoặc bằng chứng không đủ mạnh hoặc có khiếu kiện; • Làm việc với Tái bảo hiểm trong tất cả những ca cần chuyển Tái; • Phản hồi hoặc xin ý kiến Thẩm định những trường hợp khách hàng Không khai báo trung thực, đầy đủ/ hoặc những vẫn đề phát sinh liên quan đến quyết định của thẩm định; - Ngoài ra: • Hỗ trợ huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên mới, nhân viên dưới quyền; • Tham gia hỗ trợ các hoạt động của OP khi cần thiết (Hỗ trợ UW vào cuối tháng, hoặc các đợt thi đua...); • Hỗ trợ các đồng nghiệp trong phòng Claim (Admin, điều tra viên) khi cần như hỗ trợ đi đọc Bệnh án tại bệnh viện, đi đánh giá tình trạng thương tật của khách hàng tại nhà…; • Gọi điện thoại để thu thập thêm thông tin bao gồm cả khi cần yêu cầu bổ sung hay cần điều tra giúp hỗ trợ cho việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng hơn; • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các Bệnh viện và các cơ quan chức năng nhằm hỗ trợ cho việc điều tra thu thập thông tin; • Tham gia xây dựng các quy định nội bộ, các tiêu chuẩn hướng dẫn, huấn luyện nhằm cải thiện quy trình giải quyết QLBH; • Đóng góp ý kiến cải thiện hệ thống, tham gia UAT giúp cải tiến quy trình giải quyết QLBH; • Hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp nhằm hỗ trợ cho kinh doanh (Báo cáo MI, kiểm tra dữ liệu…) • Tham gia huấn luyện cho Đội ngũ kinh doanh về quy trình, thủ tục giải quyết QLBH, Met Connection, Q&A nhằm chủ động hướng dẫn và cập nhật về quy trình, thủ tục cho đội ngũ Kinh doanh và phòng Thẩm Định. Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Phụ cấp Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Tốt nghiệp Đại học, có bằng Luật được ưu tiên Kinh nghiệm: - 3-5 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và trong Bộ phận Giải quyết quyền lợi bảo hiểm Kỹ năng: - Kỹ năng phân tích, đánh giá sự việc - Năng động - Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt - Sáng tạo, chủ động và linh hoạt trong công việc - Tính chính trực - Có tính tổ chức và có thể làm việc dưới áp lực - Có kinh nghiệm về hệ thống bảo hiểm
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Sales OnlineNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng phương án triển khai bán hàng/truyền thông/chương trình khuyến mãi cùng với đối tác để cùng phát triển doanh số bán hàng, đẩy mạnh phát triển kinh doanh mỹ phẩm PERFECT ONE - Trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền l...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Mỹ PhẩmNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn, giải đáp những thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng. - Học hỏi kiến thức về các sản phẩm của công ty để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. - Xử lý đơn hàng, biểu mẫu, hoá đơn và những yêu cầu từ khách hàng. - Giao tiếp và hợ...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Cao Cấp Kênh Thành Thị HCM - N001 ( Có Hỗ Trợ Tài Chính)Nhân viên Chuyên viên - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Khám phá cơ hội từ các khách hàng hiện tại của bản thân dựa trên nhu cầu về sản phẩm tài chính chưa được đáp ứng. - Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)