Check with seller Chuyên Viên Xử Lý Nợ BĐS - Hồ Chí Minh Bình Thạnh
- Location: 87 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Hỗ trợ/Trực tiếp triển khai việc xử lý các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 có tranh chấp thuộc danh mục sản phẩm quản lý thông qua việc khởi kiện ra tòa, tham gia các giai đoạn tố tụng, mua bán nợ (trừ mua bán nợ với VAMC), ủy thác thu hồi nợ và xử lý/ủy thác xử lý tài sản bảo đảm theo quy định của Pháp luật; (II) Hỗ trợ các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến xử lý nợ theo mục tiêu chiến lược và tầm nhìn của VIB Trách nhiệm: Hỗ trợ/Trực tiếp triển khai và giám sát công tác xử lý nợ các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 có tranh chấp của danh mục khách hàng RB thuộc danh mục sản phẩm quản lý thông qua việc khởi kiện ra tòa, tham gia các giai đoạn tố tụng, mua bán nợ (trừ mua bán nợ với VAMC), ủy thác thu hồi nợ và xử lý/ủy thác xử lý tài sản đảm bảo theo quy định của Pháp luật; Theo dõi và giám sát chặt chẽ việc thực hiện các cam kết thanh toán/ phương án xử lý nợ đã được phê duyệt của các khách hàng trong phạm vi danh mục đang quản lý; Hỗ trợ và đóng góp ý kiến cho các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng chính sách, quy định quy trình liên quan đến xử lý nợ theo mục tiêu chiến lược và tầm nhìn của VIB; Hỗ trợ và tham gia triển khai các chương trình đào tạo giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi của TT QLN trong danh mục các khoản vay quá hạn của NHBL; Quản lý hiệu quả ngân sách, chi phí xử lý nợ đã được phê duyệt Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý Quyền lợi được hưởng - Chế độ nhân viên chính thức Ngân hàng - Lương, thưởng hoa hồng theo năng lực, cạnh tranh, hấp dẫn - Chế độ BHXH full 100% - Thưởng cuối năm theo hiệu quả làm việc - Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể Yêu cầu kỹ năng Yêu cầu công việc: Có bằng cử nhân, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, hoặc chuyên ngành Luật; Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/Ưu tiên có kinh nghiệm (Nhân viên) trong lĩnh vực xử lý nợ hoặc lĩnh vực có liên quan. Ưu tiên kinh nghiệm xử lý nợ tại các ngân hàng, công ty tài chính, quản lý tài sản, công ty/ văn phòng luật, và/hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan/ tổ chức như tòa án, viện kiểm sát, thi hành án, công an, thừa phát lại...; Có khả năng quản lý danh mục một cách hiệu quả; Hiểu biết về thị trường bán lẻ và quy định của pháp luật liên quan đến cho vay khách hàng cá nhân; Kỹ năng đàm phán, quan hệ và giao tiếp tốt; kỹ năng xử lý tình huống tốt; Có khả năng đi công tác thường xuyên.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Nhóm Xử Lý Nợ Ô Tô - HCMNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Trách nhiệm công việc - Theo dõi và giám sát việc thực hiện các cam kết thanh toán/phương án xử lý nợ đã được phê duyệt - Quản lý, triển khai và giám sát công tác xử lý nợ các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 có rủi ro cao c...
-
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Ô Tô - Hồ Chí MinhNhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Hỗ trợ/Trực tiếp triển khai việc xử lý các khoản nợ Nhóm 3-5 và các khoản nợ Nhóm 1-2 có tranh chấp thuộc danh mục sản phẩm quản lý thông qua việc khởi kiện ra tòa, tham gia các giai đoạn tố tụ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh - Khu Vưc Quận 12, Gò Vấp, Hóc MônNhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm thông tin khách hàng trên mọi kênh thông tin. Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, facebook. Chăm sóc khách, hỗ trợ khách hàng trước và sau giao dịch. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác triển kha...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)