Check with seller Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ưu Tiên - Khối Khách Hàng Ưu Tiên
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc MỤC TIÊU CÔNG VIỆC - Tư vấn khách hàng lựa chọn các sản phẩm đầu tư hiệu quả và thực hiện tư vấn chéo các sản phẩm dịch vụ tiện ích của VNDIRECT - Chịu trách nhiệm tìm kiếm và phát triển khách hàng ưu tiên tiềm năng - Chịu trách nhiệm chăm sóc đồng hành cùng khách hàng đi đến An tâm đầu tư và thịnh vượng tài chính bền vững MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Phát triển khách hàng - Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí khách hàng ưu tiên của VNDIRECT - Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các sự kiện do VNDIRECT tổ chức - Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, phong cách tự tin trong quá trình tương tác với khách hàng 2. Chăm sóc khách hàng - Quản lý danh mục khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển - Là cầu nối tin cậy giữa khách hàng và VNDIRECT giúp gia tăng sự gắn kết của khách hàng với tổ chức - Chăm sóc, đồng hành cùng khách hàng lập kế hoạch tài chính và lựa chọn chiến lược đầu tư hiệu quả 3. Tư vấn thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ - Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia sản phẩm dịch vụ, nhằm đưa ra giải pháp phù hợp và tối ưu nhất - Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ phù hợp trên hành trình đầu tư tích sản tại VNDIRECT - Liên tục cập nhật, theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp sản phẩm dịch vụ đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT 4. Đồng Hành –Tương Tác - Lãnh Đạo trực tiếp: Trưởng phòng khách hàng ưu tiên Quyền lợi được hưởng 1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự - Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp - Được làm chủ công việc trong môi trường đầy sáng tạo và thách thức 2. Thu nhập theo năng lực - Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập linh hoạt - Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp - Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/24 3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi - Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại - Được tham gia các hoạt động đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng của người làm nghề tài chính - Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi Yêu cầu kỹ năng 1. Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính -Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan 2. Kiến thức & kinh nghiệm: - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính -Ngân hàng, Chứng khoán hoặc các tổ chức tài chính. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng quan hệ khách hàng, phát triển kinh doanh. - Có kiến thức chung về thị trường chứng khoán, tài chính & hiểu biết về các sản phẩm của Ngân hàng, Công ty chứng khoán 3. Kỹ năng - Kỹ năng đám phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết xung đột; - Kỹ năng quan hệ khách hàng - Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, PowerPoint. - Tiếng Anh khá 4. Năng lực - Năng lực học tập -đam mê hoàn thiện - Năng lực hành động - Dấn thân phụng sự - Năng lực quan sát - Năng lực về hiểu biết xã hội –văn hóa –nếp sống thiện mỹ - Năng lực về kinh tế vĩ mô và môi trường đầu tư - Năng lực tập trung - An trú hiện tại
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Buyer Admin (HCM)Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1.1. Administration Work on system to do data entry for all new products, changes. Assist category supervisor on implementing category strategy. Pay regular visits to stores, to competitors and initiate appropriate decisions /actions ...
-
Nhân Viên Bán Hàng Tiêu Dùng Mỹ PhẩmNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Mô tả công việc: - Đảm bảo các nhãn hàng phải rõ ràng, nội dung đúng với sản phẩm trưng bày, đúng nơi bán. - Tư vấn và bán sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. - Giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. - Đảm bảo hàng ...
-
Nhân Viên Kế ToánNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, hoàn thuế. - Nắm thông tin nghị định ban hành. - Hạch toán và kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh. - Đối chiếu công nợ nội bộ. - Duyệt các kế hoạch và kiểm tra cáo cáo thu chi cho cá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)