Chuyên Viên Thu Mua tìm việc nhanh 24h Thành Phố Hồ Chí Minh - Hà Nội

Check with seller Chuyên Viên Thu Mua

Published date: 09/03/2023
  • Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam

Mô tả công việc 1 Xử lý yêu cầu báo giá ˗ Tìm kiếm nhà cung cấp và hỏi giá; ˗ Làm báo giá; ˗ Thương lượng các vấn đề liên quan đến giá cả, thanh toán…. 2 Xử lý đơn đặt hàng và các phát sinh liên quan ˗ Soạn thảo, kiểm tra và quản lý các văn bản hành chính: Hợp đồng, công văn…; ˗ Làm việc với nhà cung cấp và khách hàng từ khi đặt hàng cho đến khi hoàn thành giao hàng và chứng từ; ˗ Theo dõi và đôn đốc tiến độ giao hàng của nhà cung cấp; ˗ Lên kế hoạch và sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa trong nước, nhập khẩu, thông quan hàng hóa từ nước ngoài;˗ Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thủ tục hải quan và các chứng từ cần thiết khác; ˗ Giao nhận, kiểm tra hàng hóa tại kho; ˗ Lưu trữ và cập nhật hồ sơ đơn hàng; ˗ Làm việc với khách hàng, nhà cung cấp, các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng…. 3 Trách nhiệm khác ˗ Tham gia phát triển, cải thiện hệ thống ERP của công ty; ˗ Tham gia sửa đổi, cập nhật SOP của công ty; ˗ Tìm kiếm, chọn lọc, sắp xếp meeting với các hãng tiềm năng để hợp tác, trở thành đại lý, đại diện của hãng; ˗ Đề xuất ý tưởng, phương pháp cải thiện quy trình, môi trường làm việc; ˗ Các công việc khác theo phân công của cấp trên. Quyền lợi được hưởng Lương Thỏa thuận theo năng lực Nơi làm việc Phòng 11, Tầng 05, Tháp A01, Khu 01, Tòa nhà The Goldview, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 01, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh Chế độ khác Lương tháng 13; Tăng lương theo năng lực hằng năm; Thưởng theo tình hình kinh doanh hằng năm; Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động; Được đóng bảo hiểm theo quy định; Được hưởng các chế độ phúc lợi chung theo quy định của công ty như: Ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản, sinh nhật…; Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, du lịch trong nước và ngoài nước do Công ty tổ chức hàng năm. Yêu cầu kỹ năng Số lượng 01 chuyên viên Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên Bằng cấp Các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Xuất Nhập khẩu, các chuyên ngành liên quan khác. Trình độ ngoại ngữ Ưu tiên ứng viên có năng lực ngoại ngữ tốt Trình độ Tin học Microsoft Office/ Outlook Kinh nghiệm Có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm trong lĩnh vực thu mua Thời gian làm việc Toàn thời gian, cố định từ Thứ Hai – Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ Yêu cầu khác: Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc Có sức khỏe tốt và sẵn sàng thực hiện công việc kiểm kê và giao nhận hàng tại kho Có thể đi làm ngay sau khi phỏng vấn (nếu đạt yêu cầu)

Contact seller Share

Useful information

  • Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
  • Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
  • Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
  • This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"

Related listings

  • Việc làm thời vụ quận 6 nhận ngay
    Việc làm thời vụ quận 6 nhận ngay
    Nhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Việc làm bán hàng tại quận 6 - đăng kí linh hoạt ? Thời gian : + SÁNG : 7h30 - 11h30 + CHIỀU : 13h00 - 17h00 + TỐI : 18h00 - 22h00 ?Yêu cầu : ?Nam/Nữ từ 19 đến 28 tuổi ?có CMND gốc để đối chiếu thông tin ? Lyowngv : 3.8TR / tháng + th...

  • Cần gấp vài bạn đứng bán hàng thời Vụ quận 11
    Cần gấp vài bạn đứng bán hàng thời Vụ quận 11
    Nhân viên Chuyên viên - Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Việc làm bán thời gian - xoay ca cho sinh viên tại quận 11 ✍✍✍Công việc: - bán hàng,tư vấn cho khách hàng nếu khách có nhu cầu - dọn đẹp lau chùi kệ sạch sẽ ?️?️Thời gian ☼Ca 1 : 7h30~11h30 ☼Ca 2 : 13h00~17h00 ☼Ca fulltime: 7h30~17h00...

  • Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc (Tiếng Nhật)
    Thư Ký Phó Tổng Giám Đốc (Tiếng Nhật)
    Nhân viên Chuyên viên - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller

    Mô tả công việc Nghiệp vụ thư ký – trợ lý: - Làm đầu mối liên lạc giữa PTGĐ với cấp trên và các phòng ban khác; - Phối hợp xây dựng và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của PTGĐ; - Quản lý danh sách khách hàng; thay mặt sếp làm việc với khách hàng...

Comments

    Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)

    Blog tuyển dụng timviecnhanh group tim-viec-nhanh-co timviecnhanh-en

    https://www.findtalent.vn/tim-viec-nhanh-co9714en.html

    https://www.internship.edu.vn/companies/tim-viec-nhanh-24h/

    https://www.topcv.vn/cong-ty/tim-viec-nhanh/206798.html

    timviecnhanh tuyen-gap

    tuyển gấp

    Blog