Check with seller Chuyên viên Marketing kênh
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc - Quản lý trải nghiệm người dùng tại điểm bán + Phối hợp cùng với các NCC và đối tác sở hữu kênh bán lẻ GT, MT các kênh mới) để phát triển và thực hiện các chương trình/chiến dịch marketing tổng thể trên kênh bán hàng + Lập kế hoạch và triển khai cho các chương trình tiếp cận tổng thể nhắm tới người tiêu dùng trên kênh bán lẻ (gồm kênh truyền thống, siêu thị, thương mại điện tử, on-premise và các kênh bán bán hàng mới) nhằm tạo ra sự hiện diện vượt trội và tăng hiệu quả tiếp cận cho sản phẩm của VNS so với đối thủ cạnh tranh. + Đề xuất các kênh, vị trí quảng cáo tại điểm bán phù hợp với nhãn hàng/ chiến dịch + Quản lý ngân sách được phê duyệt cho các hạng mục + Phối hợp với Phòng tiếp thị thương mại NCC triển khai và/hoặc giám sát triển khai các hoạt động tại điểm bán: trưng bày, quảng cáo, kích hoạt nhãn hiệu, khuyến mại NTD v.v. - Quản lý và phát triển hệ thống kênh bán lẻ + Theo dõi, cập nhật thông tin, kiến thức về hệ thống kênh bán hàng, điểm bán hàng, thị trường, đặc điểm người tiêu dùng, phân tích, báo cáo về xu hướng mua hàng và tiêu thụ của người dùng, và các động thái marketing trên kênh tương ứng của đối thủ cạnh tranh + Quan sát hành vi mua hàng, thu thập thông tin phản hồi của người tiêu dùng tại điểm bán để xây dựng mô hình về thói quen mua hàng trên từng kênh bán lẻ. + Phối hợp phát triển định hướng phát triển kênh và Marketing trên kênh theo định kì (ngắn hạn và dài hạn) Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Yêu cầu kỹ năng - Trình độ chuyên môn/ngoại ngữ/ tin học: - Trình độ học vấn: Đại học - Chuyên môn: QTKD, Marketing, Kinh tế - Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh giao tiếp - Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng - Năng lực / Kỹ năng: + Có kỹ năng tốt về phân tích, lập kế hoạch và quản trị dự án + Có kiến thức về kênh bán hàng hiện đại (MT) và kênh mới nổi (TMĐT, On-premise, D2C) là ưu tiên + Tư duy sáng tạo - Kinh nghiệm: + Ít nhất 3 năm ở 1 trong số các lĩnh vực sau: Trade Marketing, Shopper Marketing, New Business Development - Các yêu cầu khác : + Tính chủ động cao + Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao + Tự tin, dạn dĩ, năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, dễ thích nghi
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN GIAO HÀNG TẠI TP. HỒ CHÍ MINH (THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC (QUẬN 9))Nhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Lương thưởng và chế độ hấp dẫn - Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã - Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng - Làm việc 6 ngày/tuần * Phụ trách giao hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh (Thành Phố Thủ Đức (Quận 9)) Quyền lợi được hư...
-
Kỹ Sư Xây DựngNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Thiết kế: Thiết kế kỹ thuật thi công (bao gồm thiết lập mô hình kết cấu, thực hiện bản tính và bản vẽ thi công) Công tác cọc Các hạng mục công trình (nhà sản xuất, nhà kho, khu văn phòng, và khu vực phụ trợ) Khảo sát: khảo sát bình đồ...
-
Learning & Employee Engagement CoordinatorNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc Coordinate to ensure proper onboarding/offboarding/internal employee movement processes for better experiences. Develop and curate content of employee communications into a variety of mediums such as text, video, and graphic and promo...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)