Check with seller Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Phú Nhuận
- Location: 64 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Giới thiệu công ty: BFO là tên viết tắt của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ BFO. BFO ra đời như một “giải pháp làm đẹp tiêu chuẩn cho phụ nữ và nam giới Á Đông” từ những sản phẩm mỹ phẩm lành tính, hài hòa có công năng “Làm Sạch và Làm Đẹp” chuẩn thời đại. BFO hướng đến xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh và đang tìm kiếm những người nhiệt huyết, có mong muốn phát triển nghề nghiệp cùng đội ngũ trẻ, năng động, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao. Văn hóa công ty BFO đặt trên nền tảng 5 Giá Trị Cốt Lõi gồm: Con người – Chất lượng – Sự tin tưởng – Hạnh phúc – Sự nhất quán. Mô tả công việc Chúng tôi đang tìm kiếm 1 Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng thực hiện công việc cụ thể như sau: Chăm sóc khách hàng Tiếp nhận, thu thập thông tin khách hàng và phản hồi đến khách hàng theo qui trình chăm sóc khách hàng. Tiếp nhận, kiểm tra các đơn hàng trực tuyến và hỗ trợ giao hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến công ty, sản phẩm, giao hàng, thanh toán. Tiếp nhận đơn hàng từ Phòng Kinh Doanh và đảm bảo quá trình giao hàng cho khách hàng như cam kết. Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến, phản hồi của khách hàng; thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng. Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng. Chia sẻ các thông tin về quá trình chăm sóc khách hàng cho các bộ phận liên quan như Marketing, Kinh Doanh, Kế Toán. Điều phối hoạt động phát triển bán hàng trực tuyến Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng và liên hệ khách hàng tiềm năng. Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lên kế hoạch thực hiện. Duy trì, chăm sóc mối quan hệ khách hàng hiện tại và tăng cường khả năng mua hàng của khách hàng trong mạng lưới chăm sóc. Phối hợp với các phòng ban như Marketing, Kinh Doanh để lên kế hoạch phát triển kinh doanh gồm: sản phẩm, khách hàng tiềm năng, kênh bán hàng, giao hàng, thanh toán. Thực hiện và trình bày các báo cáo bán hàng. Chuyên gia về sản phẩm Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Tìm hiểu, ghi nhận thị hiếu của khách hàng về từng dòng sản phẩm. Tạo nội dung hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm cho nhân viên mới. Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm như: nguồn gốc, quy trình sản phẩm, phân phối và sử dụng. Các nhiệm vụ khác Hỗ trợ xử lý đơn hàng online Theo sự phân công của Ban Quản Lý Quyền lợi được hưởng Lương: Thỏa thuận Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và 2 ngày thứ 7 trong tháng Nơi làm việc: 64 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Quyền lợi: Được đào tạo về cách làm việc và kỹ năng làm việc Hòa nhập đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, có tinh thần và trách nhiệm cao Trải nghiệm làm việc trong giai đoạn công ty đang phát triển mạnh mẽ Yêu cầu kỹ năng Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng, bán hàng, ưu tiên ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Có khả năng lên kế hoạch, thiết lập mục tiêu và tổ chức công việc. Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp với các phòng ban liên quan. Chú ý chi tiết và có khả năng làm báo cáo thể hiện hiện trạng, tiến độ và mục tiêu công việc. Thái độ tích cực, chủ động học hỏi và thực hiện nhiệm vụ công việc. Chăm chỉ, chu đáo để đảm bảo quá trình làm việc suôn sẻ, nhanh chóng. Cởi mở và tìm cách giải quyết vấn đề. Lắng nghe, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ người khác.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Procurement ExecutiveNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc 1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp - Trình hồ sơ của nhà cung cấp để quản lý nhà hàng hoặc cấp trên xem xét, phê duyệt; - Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa mới và đánh giá các nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty: giá tốt, th...
-
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI VĂN PHÒNGNhân viên Chuyên viên - Quận 12 (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc CÔNG TY CP TÀI CHÍNH LKBANK ( liên kết ngân hàng MIRA,SHB,PTF,EASY CREDIT) - Tư vấn làm hồ sơ vay tín chấp cho khách hàng (Chạy nhiều sản phẩm của các ngân hàng) - Data khách hàng có sẵn đã check sẵn PCB. - Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ...
-
Nhân Viên Phân Tích Thống KêNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tổng hợp sản lượng hằng ngày của Doanh nghiệp - Lập và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng.v.v. và lập báo cáo đánh giá hiệu quả - Báo cáo số liệu kinh doanh hàng ngày cho BDG - So...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)