Check with seller Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại
- Location: Hồ Chí Minh, Viet Nam
Quyền lợi được hưởng Công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước. Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm. Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất. Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết. Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm theo chính sách công ty. Nghỉ phép năm 18 ngày (12 ngày phép thường niên và 6 ngày phép ốm). Thưởng tháng 13 theo chính sách công ty hàng năm, ngoài ra bạn sẽ được thưởng theo kết quả làm việc cuối năm của bản thân và kết quả hoạt động của công ty. Sendo làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động. Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...) Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT. Được điều chỉnh lương/cấp bậc 01 lần/năm tùy theo kết quả công việc và năng lực. Yêu cầu kỹ năng Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Trình độ học vấn: Đại học trở lên; Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng anh là một lợi thế; Yêu thích công việc xử lý khiếu nại/chăm sóc hỗ trợ khách hàng; *** Kiến thức: Kiến thức nền tảng về các sản phẩm dịch vụ và các quy trình, quy định của call center; Xây dựng triển khai các kế hoạch, phương án liên quan đến việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như KPIs của call center. *** Kỹ năng: Nhanh nhạy, xử lý tình huống và phục hồi dịch vụ tốt; Có khả năng tư duy, suy luận tốt, khả năng trình bày bằng văn bản; Giọng nói rõ ràng và dễ nghe Có kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án là một lợi thế. *** Yêu cầu khác: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt; Có kỹ năng nghiên cứu thị trường và đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Có kỹ năng lập và phân tích báo cáo; Có kỹ năng giám sát quy trình xử lý khiếu nại; Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, quản lý dự án là một lợi thế.
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nam Nhân Viên Kỹ Thuật Điện – Tự Động HóaNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Quyền lợi được hưởng - Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị. - Được nâng lương theo quy định của Công ty. - Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty. - Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ phép, nghỉ...
-
Chuyên Viên Kỹ Thuật KCSNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Quyền lợi được hưởng - Thu nhập : 12.000.000 vnđ - 15.000.000 vnđ + Bonus - Được làm việc trong môi trường năng động , thân thiện - Được tham gia đầy đủ chính sách của người lao động : BHYT, BHTN, BHXH… - Được đào tạo chuyên môn và cơ hội thăng tiến ...
-
Nhân Viên Tư Vấn Lương Cứng 15 Triệu Làm Tại Bình ThạnhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Quyền lợi được hưởng - Hoa hồng tối thiểu 250 triệu/ sp - Hoa hồng nhận đủ 100% ngay sau khi ký HĐMB - Được cung cấp nguồn khách hàng 100% tiềm năng, chỉ cần gọi chốt - Cơ hội thăng tiến trưởng nhóm, trưởng phòng, giám đốc,.. - Lương cơ bản thỏa thuậ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)