Check with seller Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service Hóc Môn
- Location: 415 đường Tô Ký, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Viet Nam
Mô tả công việc Là một thành viên trong hệ sinh thái MIDORI định vị là hệ thống bán lẻ ngành thời trang mỹ phẩm Local Brand. Chúng tôi xác định sứ mệnh của mình là Cung cấp sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý đến với khách hàng. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, AZANMI đang tìm kiếm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh với mô tả công việc như sau: - Cập nhật thông tin KH lên hệ thống. - Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web, TMĐT…. - Thao tác công việc trên hệ thống ( được Training ) - Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH - Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối. - Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng. - Những công việc theo yêu cầu của cấp trên. - Làm ca linh hoạt: 7h30 - 21h30 (8 tiếng 1 ngày). Quyền lợi được hưởng - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp - Thu nhập từ 6 - 9 triệu trở lên, gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Lương hiệu suất - Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo phù hợp với định hướng công việc - Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty. - Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động - Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building… Yêu cầu kỹ năng - Thành thạo vi tính văn phòng, tốc độ nhập liệu nhanh - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có Kỹ năng lắng nghe tốt - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài - Chịu được áp lực cao trong công việc. - Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc - Ưu tiên Nữ - Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành thời trang + mỹ phẩm. - Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt - Có kiến thức về giao tiếp với khách hàng. * Tính cách, thái độ: - Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm với công việc; - Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình. - Yêu thích công việc liên quan đến kỹ thuật điện máy và chăm sóc khách hàng * Ngoại hình, sức khỏe, yêu cầu khác: - Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương. - Có thể làm việc trong ngày nghỉ, lễ, tết. * Tư duy hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Tại Quận 2Nhân viên Chuyên viên - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm khách hàng mở tài khoản trên website của công ty để đầu tư các sản phẩm tài chính- chứng khoán thông qua mạng xã hội, Database, các kênh Marketing… - Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo Data ...
-
Chuyên Viên Kinh DoanhNhân viên Chuyên viên - (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn và bán các sản phẩm - Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng: hỗ trợ KH về các vấn đề thủ tục, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của KH. - Được cung cấp data có sẵn để gọi và chăm sóc khách hàng (Data khách hàng có sẵn). ...
-
Kỹ Sư Xây Dựng (Công Trình Nhà Ở Dân Dụng)Nhân viên Chuyên viên - Tân Phú (Hồ Chí Minh) - 09/03/2023 Check with seller
Mô tả công việc * Trực tiếp quản lý và giám sát các tổ đội thi công * Quản lý công tác thi công tại công trình (nhà ở dân dụng, nhà phố, biệt thự, văn phòng...) * Làm việc với các bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, thanh quyết toán cô...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)