Mẫu thư cảm ơn khi nhận được việc làm

Thảo luận trong 'Tin Tức Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi Admin, 30/3/19.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Ở nhiều bài trang timviecnhanh24h.vn chia sẽ về các bài viết tuyển dụng và cần có những gì khi phỏng vấn và sau khi phỏng vấn gồm những gì , thư cảm ơn....
    Nên gửi thư vào lúc nào: Trong vòng 24 tiếng kể từ khi được phỏng vấn.

    Hình thức thư cảm ơn: Ngắn gọn (khoảng nửa trang A4), súc tích, không sai chính tả và ngữ pháp.

    Về bố cục, bức thư cảm ơn cũng phải có đủ 3 phần: mở, thân và kết. Các bạn có thể tham khảo bố cục dưới đây, từ đó có thể viết một bức thư với phong cách riêng của chính bạn.

    - Mở: Cảm ơn nhà tuyển dụng đã tạo điều kiện phỏng vấn.

    - Thân: Nhắc về buổi phỏng vấn, những gì mình học hỏi được, điểm mạnh của bản thân, thể hiện mong ước được làm việc cho công ty…

    - Kết; Cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng, thể hiện bản thân đang chờ kết quả.

    Dưới đây là một bài viết hoàn chỉnh để các bạn dễ hình dung cụ thể. Tuy nhiên,mỗi người sẽ có một văn phong khác nhau để tạo được dấu ấn riêng cho bản thân.

    Chào Anh …,

    Em là Nguyễn Văn A. Cảm ơn Anh và quý công ty đã tạo điều kiện cho em tham dự vào buổi phỏng vấn ứng tuyển vị trí Kế toán viên.
    Tham khảo thêm bài viết : mẫu thư từ chối nhận việc
    : khi nào nên nghỉ việc là vừa

    Đây là dịp rất may mắn với em vì trực tiếp được thể hiện khả năng và nguyện vọng của mình, đồng thời được trao đổi một cách thẳng thắn về các điều kiện tuyển dụng với công ty. Qua phỏng vấn em có cơ hội hiểu rõ hơn về bản thân, cũng như biết thêm về phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện của công ty.

    Em thật sự mong muốn được làm việc lâu dài cùng công ty mình. Hi vọng rằng trình độ của em có thể đáp ứng được yêu cầu vị trí ứng tuyển của công ty.

    Dù kết quả có được tuyển hay không em cũng chân thành cảm ơn anh và công ty đã dành thời gian quý báu của mình để phỏng vấn em.

    Mong được có cơ hội làm việc cùng anh và công ty.

    Chúc anh và quý công ty đạt được thành tựu mới, các anh chị làm việc luôn luôn vui vẻ và thành công. (Đặt chữ ký email bên dưới):

    NGUYỄN VĂN A

    Email:

    Điện thoại:

    Skype:
    Nó là chuyên nghiệp và lịch sự để thông báo cho bất kỳ nhà tuyển dụng khác mà bạn đang trong quá trình tuyển dụng với rằng bạn không còn là một ứng cử viên. Bạn có thể thực hiện điều này với một cuộc gọi điện thoại lịch sự, một email ngắn hoặc một bức thư. Rút tên bạn khỏi sự cân nhắc nên được thực hiện càng sớm càng tốt sau khi viết thư chấp nhận tuyển dụng của bạn.
     
    Quan tâm nhiều
    Quy trình phân tích công việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:59
    biên bản bàn giao tài sản bởi Admin, 20/3/19 lúc 04:13
    cách làm cv xin việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:05
    quy trình quản lý nhân sự bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:28
    Thư từ chối nhận việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 02:02
    Cách tính lương gross net bởi Admin, 28/3/19 lúc 16:23
    Kỹ năng quản lý nhân viên bởi Admin, 28/3/19 lúc 16:43
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/19

Chia sẻ trang này