Bản tin tổng hợp việc làm Timviecnhanh24h

Thảo luận trong 'Tin Tức Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi Admin, 31/3/19.

  1. Admin

    Admin Administrator Thành viên BQT

    Tin tức tổng hợp việc làm mà trang Timviecnhanh24h.vn của chúng tôi chia sẽ hôm nay gồm những tin tuyển dụng cần thiết cho bất cứ một cá nhân nào.
    ban-tin-tong-hop-viec-lam-Timviecnhanh24h.png
    CáCh Viết sơ yếu lý lịch Xin Việc làm
    Sơ yếu lý lịch là một thứ quan trọng của bất cứ ai ai cũng phải cần ,mà các quản trị nhân sự rất quan tâm điều này, đó là quá trình tóm tắt học tập làm việc và quá trình cuộc sống của bạn hằng ngày với sơ yếu lý lịch được áp dụng rất nhiều ngôn ngữ khác nhau,bạn nên tham khảo bài viết dưới nói về sơ yếu lý lịch.
    CáCh làm CV Xin Việc
    Tìm việc làm thì ai cũng phải có cv xi việc nhằm khai báo viết về trình độ văn hóa bằng thiết bị máy tính bằng internet khi bạn tạo ra các cv việc làm hấp dẫn cho các doanh nghiệp cuốn hút bạn hơn khi bạn muốn tìm việc làm nên tạo nên thiết kế một cv xin việc hấp dẫn nhất nhé
    Giới thiệu bảN thâN bằng tiếng anh Đơn giản
    Phần giới thiệu bản thân, về cơ bản là cung cấp cho người phỏng vấn những thông tin về bản thân như “đến từ đâu”, “là người như thế nào”, đồng thời tạo cho ứng viên cảm thấy thoải mái hơn trong giao tiếp với người phỏng vấn, giúp buổi phỏng vấn được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn. Người phỏng vấn không nhất thiết phải quan tâm đến toàn bộ thông tin trong CV của bạn. Tuy nhiên, về cơ bản thì ở phần giới thiệu bản thân, ứng viên nên bổ sung thêm một số thông tin về tiểu sử bản thân mà bạn đã viết trong CV trước đó.
    Một số mục cơ bản cần trình bày:・ Họ tên・ Tóm tắt quá trình học tập và làm việc・ Chuyên môn・ Sở thích, sở trường
    Dù có trình bày vấn đề gì cũng nên trình bày một cách ngắn gọn, rành mạch, dễ hiểu. Trong buổi phỏng vấn, ở những phần mà người phỏng vấn đặc biệt có hứng thú muốn nghe, bạn nên đi vào chi tiết vấn đề và tập trung trình bày những từ khóa.
    Mẫu Đơn Xin Việc Có sẵn
    Với các mẫu đơn xin việc tham khảo dành cho nhiều ngành nghề như marketing, kinh doanh, nhân sự, lập trình viên, kế toán sau, bạn sẽ biết cách viết đơn xin việc như thế nào để có thể gây ấn tượng và thuyết phục nhà tuyển dụng.
    Mẫu Đơn Xin Nghỉ phép Của Cán bộ Công Chứ
    Đơn xin nghỉ phép
    của cán bộ công chức viên chức là mẫu đơn được cán bộ công viên chức lập ra để xin được nghỉ phép. Mẫu đơn nêu rõ thông tin người làm đơn, thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn tại đây.
    Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc hay 2019
    Chú ý khi viết nội dung đơn xin nghỉ việc
    Khi viết đơn xin nghỉ việc, cái khó viết nhất đó là lý do xin nghỉ việc. Viết lý do như thế nào để không mất lòng cấp trên mà vẫn thuyết phục cũng như giữ gìn hình ảnh bản thân. Dưới đây là một vài ví dụ bạn có thể tham khảo.

    Các lý do nghỉ việc chính đáng
    • Không phù hợp với văn hoá công ty
    • Mẫu thuẫn với cấp trên
    • Thay đổi chỗ ở
    • Chế độ đãi ngộ không thoả đáng
    • Không có cơ hội phát triển, thăng tiến
    • Có cơ hội việc làm tốt hơn
    • Thay đổi mục tiêu nghề nghiệp
    • Đi học, nâng cao trình độ
    • Nghỉ hưu
    Các lý do nghỉ việc không chính đáng
    • Ghét công việc hiện tại
    • Vì chia tay người yêu
    • Không hoà đồng với đồng nghiệp
    • Không thích lịch làm việc của công ty
    • Mẹ bắt nghỉ việc
    Mẫu thư Xin Nghỉ Việc
    Một lá đơn xin nghỉ việc hay không chỉ thể hiện bạn là người có cách làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp quá trình nghỉ việc của bạn được thuận lợi và hợp pháp. Tham khảo các mẫu đơn xin nghỉ việc chuẩn và cách viết đơn xin nghỉ việc chuyên nghiệp dưới đây.
    Những dấu hiệu bạn Nên Nghỉ Việc
    1. Công ty đang kiệt quệ tài chính
    Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng có đến 71% công ty nhỏ phải đóng cửa khi mới có “tuổi đời” chưa đến 10 năm. Bạn hãy để ý các manh mối, ví như, đột nhiên công ty yêu cầu phải có sự phê duyệt của lãnh đạo ngay cả với các khoản chi tiêu nhỏ, các buổi họp kín tăng dần, hay sự “ra đi” của các quản lý cấp cao.
    Nếu bạn nghi ngờ rằng công ty mình đang đối mặt với rắc rối, và “sự vững mạnh” của công ty là điều làm bạn bận tâm, thì có lẽ đây là thời điểm hợp lý để bạn rời đi. Bởi nếu ở lại cho đến khi công ty đóng cửa, bạn sẽ có nguy cơ phải cạnh tranh với các đồng nghiệp cũ của mình trên thị trường tuyển dụng.
    2. Không có cơ hội thăng tiến
    Nếu bạn đang bị “mắc kẹt” trong công việc và không phát huy được kỹ năng của mình, hãy bắt đầu tìm công việc khác phù hợp hơn. Còn nếu bạn thỏa mãn với những gì đang có, thì hãy tiếp tục. Nhưng hãy nhớ rằng dù làm công việc gì, thì công việc ấy phải đề cao được kỹ năng của bạn, và chính bạn cũng phải thường xuyên trau dồi chúng.

    Nếu bạn không học hỏi những thứ mới, mà lúc nào cũng tất tưởi với những việc lặp đi lặp lại, cũng như không phát huy được giá trị của bản thân, trong khi những người xung quanh của bạn có rất nhiều cơ hội thăng tiến và được phân những công việc “béo bở”, thì đó cũng là lúc bạn nên nghỉ việc.
    3. Người ngoài cuộc
    Có phải bạn luôn là người cuối cùng biết chuyện gì đang xảy ra ở công ty, hay cấp trên không khi nào đếm xỉa gì tới bạn trong buổi họp, và bạn cũng không bao giờ biết đến những dự án lớn, hay những điều mà mọi người đang quan tâm…? Nếu đúng như vậy, thì đồng nghĩa rằng các “sếp” chỉ xem bạn là một nhân vật có mặt để lấp đầy chỗ trống công việc, chứ không đánh giá cao năng lực của bạn. Đó là dấu hiệu xấu cho sự nghiệp và bảo rằng đã đến lúc bạn cần rời đi.
    4. Bạn có năng lực hơn cấp trên
    Bạn sẽ cảm thấy bực mình khi làm việc dưới trướng của người mà bạn cho rằng kỹ năng và hiểu biết của họ không bằng bạn, nhưng vấn đề thực sự còn nan giải hơn rất nhiều. Nếu bạn tin rằng lãnh đạo công ty bạn không thể đưa ra được quyết định đúng đắn và lèo lái con tàu đi đúng hướng, thì bạn sẽ luôn sống trong tình trạng lo lắng, đứng ngồi không yên. Và nếu ngay cả các lãnh đạo của bạn cũng không biết được những gì họ đang làm, thì đồng nghĩa với việc bản thân bạn cũng không còn việc gì để làm ở đó nữa.
    5. Cấp trên không tốt
    Các quản lý cấp trên của bạn đến rồi đi, nên có nhiều người cho rằng chỉ cần chờ vị “sếp” không tốt kia rời đi là xong. Nhưng không hẳn vậy. Nếu bạn có một cấp trên năng lực kém, nhưng lại rất được lòng lãnh đạo cấp cao, thì bạn là người nên rời đi. Ngoài việc khiến bạn chật vật, thì một người quản lý sống hai mặt sẽ thường được lãnh đạo cấp cao yêu quý, và họ có thể hủy hoại sự nghiệp của bạn bằng việc lấy hết công trạng, nói xấu bạn với người khác, và đổ lỗi cho bạn mỗi khi xảy ra chuyện.
    6. Cảm thấy đi làm là cực hình
    Có lẽ rất nhiều người mắc hội chứng “sợ thứ Hai”, nhưng nếu chỉ cần nghĩ đến công việc là bạn đã thấy khiếp đảm, ngán ngẩm và không thiết tha gì với tuần làm việc mới, thì đó là lúc bạn nên nộp đơn thôi việc. Hãy dừng công việc đó lại nếu nó thực sự không phù hợp với bạn.

    7. Không còn đam mê với công việc
    Ngay cả khi bạn vẫn rất yêu quý công ty, cấp trên, hay đồng nghiệp của mình, thì bạn cũng không nên gồng mình để tiếp tục công việc mà bạn thấy chán ghét. Bởi nếukhông cẩn thận, sự thờ ơ của bạn với công việc sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân. Trong giờ làm bạn dành nhiều thời gian để mua sắm trực tuyến, lướt web… hơn để làm việc, và chỉ mong tiếng chuông công sở đổ, thì đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn đã không còn hứng thú với công việc nữa.
    Đam mê là nhân tố then chốt quyết định thành công. Nếu bạn chán nản công việc hiện tại, thì đã đến lúc bạn cần định hướng lại sự nghiệp của mình. Nhưng trước khi bỏ việc, cần chắc rằng đó không phải là những cảm xúc nhất thời.
    8. Sức khỏe suy giảm
    Tiền không mua được sức khỏe. Công việc áp lực có thể khiến bạn bị trầm cảm, mệt mỏi, mất ngủ, nhức đầu, bệnh tật triền miên… bạn phải cam chịu và không mấy khi thấy vui vẻ, hạnh phúc. Một công việc khiến cả sức khỏe và tinh thần của bạn “ốm yếu” thì chắc chắn nó đang “hủy hoại” bạn. Hãy mau chóng tìm cho mình một công ty khác.

    9. Công việc ảnh hưởng tới cuộc sống riêng
    Bạn liên tục phải tăng ca, hoặc bị căng thẳng và khổ sở mỗi khi về nhà, thì đã đến lúc phải rời đi, bởi công việc của bạn đã bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống riêng.

    Cách nghỉ việc khôn ngoan
    Hãy lưu ý, bạn nên cố gắng rời công ty một cách lịch sự, khéo léo nhất. Đừng biến mình trở thành kẻ “qua cầu rút ván” với những lý do ở trên. Nó không giải quyết vấn đề gì cả, và thậm chí nó còn mãi ám ảnh tâm trí bạn. Thay vào đó, bạn chỉ cần giải thích đơn giản rằng bạn nghỉ việc vì muốn theo đuổi một cơ hội khác, rồi nhã nhặn ra đi.

    Mẫu giấy ủy quyền giải quyết Công Việc
    Hiện nay giấy ủy quyền giải quyết công việc được sử dụng rất phổ biến với các cá nhân và cả các công ty, doanh nghiệp. Khi cần sử dụng các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu giấy ủy quyền giải quyết công việc được đăng tải rất đầy đủ và khoa học, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng ngay mà không cần soạn thảo lại, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.
    Giấy ủy quyền giải quyết công việc cần trình bày các nội dung chính là thông tin của người được ủy quyền, thông tin về người được ủy quyền, các nội dung ủy quyền, cam kết giữa hai bên khi có tranh chấp phát sinh. Ngoài ra để tránh trường hợp lạm dụng chức năng ủy quyền, người ủy quyền cần ghi rõ thời gian thực hiện ủy quyền, các nội dung công việc được ủy quyền giải quyết một cách cụ thể và chi tiết nhất.
    Hiện nay có rất nhiều các mẫu giấy ủy quyền khác nhau mà các bạn có thể tham khảo thêm như giấy ủy quyền khiếu nại, được sử dụng khi người khiếu nại cần nhờ người khác khiếu nại thay mình vì lý do nào đó. Mẫu giấy ủy quyền khiếu nại cần ghi rõ nội dung ủy quyền. Trong trường hợp làm sai người được ủy quyền phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
    Mẫu sơ yếu lý lịch Xin Việc làm
    Sơ yếu lý lịch là mẫu hồ sơ bắt buộc đối với tất cả những ai đang đi xin việc cũng như với những người cần cung cấp các thông tin cá nhân, gia đình phục vụ cho các mục đích quản lý hành chính. Bộ Sơ yếu lý lịch mà chúng tôi cung cấp gồm các mẫu khai thông tin giúp bạn hoàn thành được mục đích của mình.

    Bạn đi xin việc làm hay nộp hồ sơ vào công ty đều cần đến sơ yếu lý lịch, vậy mẫu Sơ yếu lý lịch bao gồm những thông tin gì? viết sơ yếu lý lịch như thế nào? Sơ yếu lý lịch như thế nào để đáp ứng được các yêu cầu của công ty, nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp chấp nhận, Sơ yếu lý lịch là một trong những giấy tờ quan trọng của bộ hồ sơ xin việc.

    Mẫu sơ yếu lý lịch thường có trong túi hồ sơ xin việc của bạn hoặc sử dụng khi cần khai lý lịch cho một vấn đề nào đó. Với bản sơ yếu lý lịch, nhà tuyển dụng hoặc những người có thẩm quyền sẽ biết được lai lịch rõ ràng của bạn để xét tới những nội dung tiếp theo trong quá trình tuyển dụng của họ.

    Mẫu Sơ yếu lý lịch theo mẫu chung thường được sử dụng trong các túi Hồ sơ có kèm bản khai lý lịch. Với nội dung đã được quy chuẩn, bản chỉ việc tải về, in và điền theo các thông tin còn thiếu.

    Hiện nay các nhà phát triển phần mềm đã cho ra mắt những công cụ thiết kế sơ yếu lý lịch để trợ giúp cho người đi xin việc, chẳng hạn như JobTabs Free Resume Builder với các mục có sẵn và bạn chỉ việc điền các thông tin còn thiếu vào, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu hồ sơ trong JobTabs Free Resume Builder sao cho phù hợp nhất với mục đích của mình.
    Các Câu hỏi Nên hỏi Nhà tuyển dụng
    3 lý do bạn nên chuẩn bị những câu hỏi tốt nhất cho phỏng vấn xin việc
    Nếu bạn không hỏi những câu hỏi đúng trong quá trình phỏng vấn, khả năng cao là bạn sẽ không còn có cơ hội có được công việc này. Và nếu bạn có được nó, bạn có thể sẽ hối hạn vì đã không hỏi nhiều hơn trong quá trình phỏng vấn đấy!
    Lý do thứ nhất: Để cho thấy cách bạn sẽ tiếp cận công việc như thế nào

    Hầu hết các nhà tuyển dụng coi toàn bộ quá trình ứng tuyển và phỏng vấn là một giai đoạn tập sự cho công việc. Bạn sẽ được quan sáng và đánh giá (và chắc chắn bạn cũng có thể quan sát cách làm việc của nhà tuyển dụng như thế nào).

    Từ chất lượng của hồ sơ ứng tuyển của bạn, cách thức bạn thể hiện với nhân viên tiếp tân, cách ăn mặc và các bạn trả lời những câu hỏi,.. – toàn bộ quá trình này sẽ cho bạn một cơ hội để cho nhà tuyển dụng thấy cách bạn tiếp cận với công việc như thế nào.
    Lý do thứ hai: Để cho thấy bạn quan tâm đến công việc ra sao
    Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đối với công việc bằng cách hỏi những câu hỏi về công việc đó và về các tổ chức (tuy nhiên bạn không nên hỏi về tiền lương hay quyền lợi trong vòng phỏng vấn xin việc đầu tiên). Các nhà tuyển dụng thường có nhiều ứng viên để lựa chọn cho vị trí công việc bạn đang ứng tuyển, do đó họ sẽ chú ý nhiều hơn đến những ứng viên nào thực sự quan tâm đến quá trình làm việc tại công ty và cả công việc đang ứng tuyển nữa.
    Lý do thứ 3: Để xác định xem bạn có thực sự muốn làm việc ở đây hay không
    Xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân của nhiều ứng viên, bạn rất dễ rơi vào việc mong muốn trở thành ứng viên sáng giá nhất mà quên mất việc tìm hiểu bạn có thực sự mong muốn làm việc ở đó hay không.
    Nếu bạn đã có câu hỏi rõ ràng, dựa trên những sự chuẩn bị của bản thân và những mô tả công việc sẵn có, bạn có thể có thêm những câu hỏi mới và muốn có được câu trả lời. Quá trình hỏi và trả lời trong suốt cuộc phỏng vấn có thể là được khởi mào và có nhiều điều thú vị bắt đầu từ những gì trao đổi.
    Một số câu hỏi bạn nên hỏi trong buổi phỏng vấn
    Không nên hỏi những câu hỏi có thể được trả lời một cách đơn giản theo kiểu “Có” hoặc “Không”. Bản thân bạn muốn hỏi để có thêm thông tin, do đó hãy hỏi những câu hỏi mở để nhà tuyển dụng có thể trả lời cho bạn được nhiều thông tin hơn theo hướng mà bạn muốn biết.
    Mẫu hồ sơ Xin Việc làm
    Mẫu sơ yếu lý lịch cơ bản bao gồm các thông tin sau:
    - Ảnh 4x6, các thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nguyên quán, hộ khẩu thường trú, tạm chú,...
    - Quan hệ gia đình: Ghi rõ họ tên, năm sinh, nơi ở, nơi công tác của bố, mẹ, anh chị em ruột, vợ (chồng).
    - Tóm tắt quá trình học tập, làm việc: thời gian, nơi công tác, chức vụ, bằng cấp liên quan.
    - Chữ ký, xác nhận của địa phương.
    Mẫu thư Cảm ơn khi Nhận Được Việc làm
    [THƯ CẢM ƠN TỪ ỨNG VIÊN TRÚNG TUYỂN]

    "Kính gửi: Bộ phận Tuyển dụng Công ty CP Phát triển Kinh doanh Thịnh Phát
    Em là Nguyễn Thị Lệ Hằng
    Em đã nhận được email của đơn vị gửi thông báo trúng tuyển vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng mà tôi đã tham gia ứng tuyển.Em cảm ơn Quý Công ty đã cho e có cơ hội được làm việc và học tập trong môi trường năng động sáng tạo.
    Em sẽ có mặt đúng giờ theo thời gian đơn vị thông báo để tiến hành tham gia chương trình đào tạo hội nhập mà Công ty tổ chức
    Em xin chân thành cảm ơn!"

    Nguyễn Thị Lệ Hằng
    Email: nguyenthilehang.dhcd@gmail.com
    Mẫu thư từ Chối Nhận Việc
    Thông báo ngay cho nhà tuyển dụng
    Nhảy việc là chuyện xảy ra như cơm bữa ở thời đại ngày nay. Vậy nên dù bạn không chọn công ty nào đó thì hãy cứ khôn ngoan giữ mối quan hệ tốt với họ.
    Trước tiên bạn nên từ chối một cách lịch sự qua điện thoại để nhà tuyển dụng có thể biết sớm quyết định của bạn và tìm người thay thế cho vị trí đó.
    Tiếp theo, bạn nên gửi một lá thư từ chối công việc với lời cảm ơn lịch sự tới nhà tuyển dụng để tạo ấn tượng tốt cho người đã tuyển dụng bạn. Cứ duy trì liên lạc với họ, bạn sẽ không mất gì cả. Chắc chắn bạn sẽ cần họ trong tương lai trong trường hợp bạn muốn tìm đối tác bạn muốn tìm người, nhảy việc…. Nếu biết cách cư xử khéo léo, biết đâu sau này, nếu có cơ hội tốt hơn, có thể họ sẽ thông báo cho bạn.
    Đừng ngại ngần đưa lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tuyển dụng đã cho bạn một cơ hội.
    Dưới đây là 2 ví dụ về cách viết một lá thư từ chối công việc hàm ý cảm ơn. Ở lá thứ đầu tiên ứng viên nhận được một công việc tốt hơn nhưng cách viết của cô ấy rất thân thiện, lịch sự, cô ấy đã biết cách giữ cánh cửa mở cơ hội làm việc sau này với một lời đề nghị ngọt ngào tới nhà tuyển dụng.
    Bức thư thứ thứ hai là một lời từ chối thẳng thắn nhưng không mất đi tính lịch sự của người viết. Và đảm bảo rằng cuộc phỏng vấn của anh có thể giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong tương lai.
    Các Câu hỏi phỏng Vấn thường gặp
    Nhiều bạn trẻ mới ra trường còn bỡ ngỡ trước những cuộc phỏng vấn hoặc do thiếu kinh nghiệm nên cảm thấy e ngại và thiếu tự tin trước nhà tuyển dụng. Dù bạn đã chuẩn bị rất nhiều và khá đầy đủ, chi tiết hệ thống các câu hỏi mà nhà tuyển dụng có thể hỏi bạn nhưng khi bước vào cuộc phỏng vấn thực sự đôi lúc bạn lúng túng trước những câu hỏi rất thông thường và không quá khó chỉ vì bạn thiếu sự chuẩn bị. Sau đây là những câu hỏi nhà tuyển dụng thường sử dụng để đánh giá sự nhạy bén và khả năng ứng xử của bạn.
    1. Nhược điểm của anh/chị là gì?
    Đây là câu trả lời nhạy cảm nhất. Nên tối thiểu hoá nhược điểm và nhấn mạnh vào ưu điểm. Tránh những phẩm chất mang tính cá nhân mà tập trung vào khía cạnh chuyên nghiệp. Có thể trả lời “Đôi lúc tôi lo làm việc nhiều quá nên không sắp xếp được thời gian hợp lý”.
    2. Nếu được nhận vào làm ở vị trí này, anh/chị nghĩ là mình có ưu điểm gì để hoàn thành tốt công việc?
    Tùy theo vị trí có câu trả lời phù hợp. Nêu những ưu điểm nổi bật giúp ích cho vị trí dự tuyển cùng với những kỹ năng, kinh nghiệm đã có.
    3. Tại sao anh/chị muốn làm việc ở đây?
    Người phỏng vấn đang muốn nghe câu trả lời cho thấy bạn có đầu tư suy nghĩ chứ không chỉ gửi hồ sơ xin việc đi vì có thông báo tuyển dụng. Ví dụ “Tôi đã chọn ra một số công ty quan trọng có phương châm làm việc phù hợp với khả năng của tôi và công ty này nằm ở vị trí hàng đầu trong danh sách những lựa chọn ưa thích của tôi”
    4. Mục tiêu của anh/chị là gì?
    Nên nói về mục tiêu trước mắt và ngắn hạn. Ví dụ “ Mục tiêu trước mắt của tôi là có được việc làm phù hợp tại tập đoàn lớn và người lãnh đạo giỏi như công ty. Mục tiêu dài hạn tuỳ thuộc vào mục tiêu của công ty, còn riêng bản thân tôi sẽ tìm ra những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp”
    5. Tại sao anh/chị lại chuyển việc?
    Sau ba năm trang bị cho mình những kinh nghiệm và kiến thức, tôi quyết định tìm kiếm cho mình một công ty có nhiều cơ hội phát triển để tôi có thể phát huy hết khả năng của mình và thành công hơn.
    6. Khi nào anh/chị cảm thấy hài lòng với công việc nhất?
    Người phỏng vấn muốn biết điều gì có thể tạo động lực cho bạn làm việc và có thể hiểu thêm về sở thích của bạn. “Ở công việc cũ tôi hài lòng nhất là được tiếp xúc với khách hàng, được hiểu họ và giải quyết những khúc mắc của họ để sản phẩm và dịch vụ của công ty tốt hơn và khách hàng hài lòng hơn”.
    7. Anh/chị có thể làm được gì cho chúng tôi?
    Hãy tóm tắt ngắn gọn về kinh nghiệm, kỹ năng và cá tính. “Tôi có được sự kết hợp độc đáo giữa kỹ năng bán hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Điều này cho phép tôi sử dụng vốn kiến thức của mình cùng với kỹ năng giao tiếp khá tốt của tôi.
    8. Ba điểm tích cực mà người chủ nói về bạn?
    Đây là cách tuyệt vời để thể hiện ưu điểm của mình thông qua lời của người khác. “ Sếp tôi từng nói tôi là người chịu khó làm việc và ông ta thích sự năng động, hài hước của tôi”
    9. Anh/chị đang tìm kiếm mức lương nào?
    Bạn được lợi thế khi người phỏng vấn tìm việc làm yêu cầu đưa ra mức lương trước. Tuy nhiên không nên đưa ra một con số cụ thể sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn chỉ nghĩ đến quyền lợi của mình. “Tôi nghĩ công ty sẽ trả mức lương phù hợp với năng lực và khối lượng công việc của tôi, tôi chắc chắn khi đến lúc, chúng ta sẽ có thể đồng ý một con số hợp lý”.
    10. Thành tích lớn nhất trong công việc của anh/chị là gì?
    Nếu đó là sự thành công thể hiện qua những con số thì trả lời dễ dàng. Nhưng nếu bạn chỉ là một nhân viên thì không nên thổi phồng những cống hiến của mình cho công việc cũ. Bạn có thể trả lời “Thành tích lớn nhất của tôi trong công việc vẫn là dựa vào sự cố gắng của chính bản thân mình. Tôi có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm để cùng nhau hoàn thành tốt mục tiêu của công ty đề ra”.
    Mẫu thông báo tuyển dụng
    Nội dung cần có trong mẫu thông báo tuyển dụng
    Thông báo tuyển dụng có thể coi như là bộ mặt của công ty, để có một mẫu tin tuyển dụng hay và chuyên nghiệp chinh phục được nhiều ứng viên thì trong mẫu đơn tuyển dụng của bạn cần phải đảm bảo có các nội dụng chính xác và được quan tâm như sau:
    - Lĩnh vực công ty đang hoạt động
    - Vị trí công việc cần tuyển, số lượng cần tuyển
    - Mô tả công việc
    - Yêu cầu công việc
    - Mức lương
    - Thời gian làm việc
    - Quyền lợi của ứng viên
    - Địa chỉ làm việc ( nơi tiếp nhận hồ sơ)
    - SĐT, email của nhà tuyển dụng
    Là những thông tin cơ bản trong một form tuyển dụng mà công ty nào cũng nên đưa ra, thử nghĩ các ứng viên có tin tưởng và nộp hồ sơ khi bạn đưa ra tin tuyển dụng thiếu đi tên công ty, thiểu địa chỉ và các liên hệ hay các chi tiết công việc.
    Cách viết thông báo tuyển dụng
    Giới thiệu nhà tuyển dụng
    Nhà tuyển dụng cần giới thiệu khái quát về công ty/doanh nghiệp. Nêu bật những thông tin quan trọng để ứng viên có thể hiểu và nắm được lịch sử hình thành và tình hình hoạt động, phát triển của công ty.
    Để có được một mẫu tin tuyển dụng hay nhà tuyển dụng cần nêu bật một số vấn đề như: Tên công ty, qúa trình hình thành và phát triển (Thời gian, những thành tựu công ty đạt được...) Lĩnh vực mà công ty đang phát triển là gì?
    Vị trí tuyển dụng
    - Vị trí công việc cần tuyển: Ví dụ: Nhân viên marketing/ Trưởng phòng Marketing/ Nhân viên kinh doanh

    - Miêu tả chi tiết công việc: Nếu bạn là một người soạn mẫu tuyển dụng chuyên nghiệp thì nội dung trong phần miêu tả công việc bạn cần phải làm rõ cho ứng viên thấy tầm quan trọng và trách nghiệm của ứng viên trong vị trí mà công ty đang cần tuyển.
    Không phải chỉ có một mẫu from tuyển dụng dập khuôn nhà tuyển dụng có thể biến hóa mẫu tin tuyển dụng của mình hấp dẫn hơn bằng cách thay đổi ngôn ngữ sao cho phù hợp với từng lĩnh vực: Gỉa dụ như: Một mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng cách miêu tả chi công việc sẽ khác với mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh.
    - Số lượng: Tiếp theo, trong mẫu đơn tuyển dụng nhà tuyển dụng phải đề cập đến số lượng nhân viên cần tuyển là bao nhiêu, độ tuổi, giới tính
    Địa chỉ văn phòng, thời gian làm việc
    Nói rõ tính chất về thời gian làm việc toàn thời gian cố định (fulltime hay partime), địa điểm làm việc tại đâu, thời gian nộp hồ sơ và thời gian đi làm.
    Mức lương (Thỏa thuận/ mức lương cụ thể…)
    Một mẫu thông báo tuyển dụng nhân sự không thể thiếu mục mức lương, đây là một yếu tố rất quan trọng và được coi như một lời thỏa thuận trên giấy tờ giữa hai bên (nhà tuyển dụng và ứng viên).
    - Yêu cầu hồ sơ: Liệt kê những giấy tờ, văn bản cần có trong bản hồ sơ của người ứng tuyển: Thư xin việc; CV (tiếng Anh/Việt); Sơ yếu lý lịch; ảnh; Bản sao giấy khai sinh; CMND; Đơn xin việc;…
    - Hạn nộp hồ sơ: Nhà tuyển dụng ghi rõ thời hạn nộp hồ sơ để người ứng tuyển nhanh chóng nộp trước khi hết hạn.
    Ngoài ra, trong mẫu tuyển dụng nhân viên, nhà tuyển dụng cần để cập đến địa chỉ nhận hồ sơ các hình thức nộp hồ sơ như: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển dụng (ghi rõ địa chỉ văn phòng) hoặc nộp hồ sơ qua email (ghi rõ địa chỉ email tuyển dụng) hoặc nộp hồ sơ trực tuyến.
    HR là gì ? Tất tần tật Cán Công Việc Của HR
    HR
    (Human Resources) ngành quản trị nhân sự. Các công việc của HR liên quan đến các hoạt động tuyển dụng, lên kế hoạch triển khai các chính sách phù hợp để duy trì nguồn nhân lực cho công ty và có kế hoạch bồi dưỡng phát triển năng lực các cá nhân, phòng ban để có thể hoàn thànhcông việc một cách hiệu quả nhất
    Kỹ Năng làm Việc Nhóm hiệu quả
    1. Phương pháp làm việc nhóm hiệu quả ...
    2. 1/ Lắng nghe người khác. ...
    3. 2/ Kỹ năng tổ chức – phân công công việc. ...
    4. 3/ Kỹ năng thuyết phục. ...
    5. 4/ Tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau. ...
    6. 5/ Có trách nhiệm với công việc của mình. ...
    7. 6/ Đừng tiết kiệm những lời khen với cố gắng và nỗ lực của các thành viên trong nhóm. ...
    8. 7/ Hãy luôn đúng giờ
    Mô tả Công Việc kế toán tổng hợp
    Bài viết dưới đây sẽ mô tả một cách chi tiết nhất về cáccông việc cũng như vai trò của kế toán tổng hợp. Kế toán tổng hợp là bộ phận thu thập, tổng hợp, xử lý, kiểm tra, ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, kế toán tổng hợp chịu trách nhiệm về số liệu chi tiết đến tổng hợp trên sổ kế toán
    Cách quản lý thời gian hiệu quả

    Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. Vậy thời gian quan trọng thế nào và làm sao để có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
    Xác định mục tiêu
    Xác định mục tiêu là cách quản lý thời gian khoa học nhất. Khi có mục tiêu rõ ràng bạn sẽ biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đó. Đương nhiên việc để làm được việc đó bắt buộc bạn phải lên lịch trình cụ thể trong một khoảng thời gian bao lâu phải hoàn thành mục tiêu. Khi đó bạn sẽ làm chủ được thời gian và không để thời gian trôi đi một cách lãng phí.
    1. Liệt kê những công việc cần phải làm
    2. Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
    3. Tổng kết lại công việc
    4. Tính kỹ luật và thói quen
    5. Tập trung
    6. Lên thời gian cụ thể cho công việc
    7. Sắp xếp nơi làm việc khoa học
    Quy trình phân tính Công Việc
    1. Công ty đang kiệt quệ tài chính
    2. Không có cơ hội thăng tiếnPhân tích công việc là công việc đầu tiên cần phải biết của mọi nhà quản trị nhân sự. Phân tích công việc mở đầu cho vấn đề tuyển dụng nhân viên, là cơ sở cho việc xây dựng bảng mô tả công việc, hỗ trợ bố trí nhân viên phù hợp. Một nhà quản trị không thể tuyển chọn đúng nhân viên, đặt đúng người vào đúng việc nếu không biết phân tích công việc.
    Mục đích chủ yếu của phân tích công việc là hướng dẫn giải thích cách thức xác định một cách chi tiết các chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công việc và cách thức xác định nên tuyển chọn hay bố trí những người như thế nào để thực hiện công việc tốt nhất.
    Quan hệ lao Động là gì
    Quan hệ lao động
    (Labour relations) những mốiquan hệ về quyền và nghĩa vụ giữa các cá nhân hay tập thể người lao động đối với người sử dụng lao động
    Cách quản lý Nhân Viên tốt Nhất

    Là một người lãnh đạo, để nhân viên có thể nể phục và nghe theo ý mình không phải là điều dễ dàng. Làm thế nào để thu phục những nhân viên cấp dưới, khiến họ làm việc không chỉ vì trách nhiệm mà còn vì lòng yêu thích và sự gắn bó với đồng nghiệp là câu hỏi khiến nhiều nhà lãnh đạo đau đầu. Timviecnhanh24h sẽ chia sẻ những bí quyết khiến bạn được nhân viên kính nể và yêu mến.
    Là một tấm gương tốt

    Làm sếp không có nghĩa là bạn tự cho mình quyền đi muộn, có những đặc quyền vô lý hay chỉ việc ngồi một chỗ “chỉ tay năm ngón”. Bạn và các nhân viên khác chỉ khác nhau về cấp bậc, bạn vẫn phải làm việc như những người khác, thậm chí là gánh vác những công việc khó khăn, nặng nhọc hơn. Hãy trở thành một tấm gương tốt cho nhân viên cấp dưới về kỷ luật, phong cách và tác phong làm việc. Có như vậy, nhân viên mới tôn trọng và tin tưởng bạn.
    1. Lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của nhân viên
    2. Phân chia công việc phù hợp
    3. Hòa đồng với nhân viên
    4. Công nhận thành tích của cấp dưới
    5. Thừa nhận sai lầm của mình
    6. Công bằng, ngay thẳng
    7. Có kỹ năng ra quyết định
    8. Luôn học hỏi
    Cách quản lý Nhân sự
    Quản trị nhân sự đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn bởi sự năng động linh hoạt. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể trở thành chuyên viên nhân sự chuyên nghiệp thành công. Những kiến thức ở trường Cao đẳng – Đại học chỉ là nền tảng bước đầu chưa đủ để đẩy bạn đến đài vinh quang của nghề quản trị nhân sự. Vậy những tố chất cần thiết của nghề quản trị nhân sự là gì?
    1. Biết đánh giá đúng và định hướng phát triển khả năng của nhân viên
    2. Luôn luôn tận tụy, hết lòng với công việc
    3. Tạo động lực cho nhân viên bằng nghệ thuật khen – chê
    4. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu
    5. Xác định mục tiêu rõ ràng
    6. Tầm nhìn của người quản lý nhân sự
    Sơ Đồ quy trình tuyển dụng Nhân sự
    Sơ đồ quy trình tuyển dụng nhân sự:
    [​IMG]

    Quy trình tuyển dụng nhân sự gồm 10 bước sau:

    ♦ Bước 1: Chuẩn bị tuyển dụng
    Đây là giai đoạn đầu tiên trong quy trình tuyển dụng nhân sự. Muốn tuyển chọn được những ứng viên có chất lượng, phù hợp với vị trí công việc, nhà tuyển dụng cần phải chuẩn bị thật kỹ các công việc như:

    • Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự: thành lập ban tuyển dụng, thời hạn, kinh phí…
    • Xem xét, tìm hiểu các quy định của nhà nước; văn bản của tổ chức, doanh nghiệp liên quan đến tuyển dụng.
    • Thiết lập các tiêu chuẩn tuyển chọn ứng viên…
    ♦ Thông báo tuyển dụng

    Nhà tuyển dụng sẽ sử dụng các kênh khác nhau để thông báo tuyển dụng: website việc làm, quảng cáo trên báo – đài, trung tâm giới thiệu việc làm, treo banner… Nội dung thông báo tuyển dụng cần phải có đầy đủ những thông tin cơ bản về số lượng cần tuyển, mô tả công việc, yêu cầu công việc, hồ sơ…
    Bước 3: Thu nhận, nghiên cứu hồ sơ

    Sau khi thông báo tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ nhận được nhiều hồ sơ ứng viên gửi về, cả bản cứng và bản mềm. Tuy nhiên, nhiều ứng viên thường “nhắm mắt” gửi đại nên sẽ có những hồ sơ không phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Vì thế mà nhà tuyển dụng cần phải tiến hành chọn lọc những hồ sơ phù hợp để lên kế hoạch phỏng vấn.

    ♦ Bước 4: Phỏng vấn sơ bộ

    Khi đã chọn được những hồ sơ ưng ý, nhà tuyển dụng sẽ tiến hành phỏng vấn sơ bộ qua điện thoại hoặc hẹn phỏng vấn trực tiếp. Bước phỏng vấn sơ bộ này giúp nhà tuyển dụng lọc lại hồ sơ 1 lần nữa, loại những những viên không đạt yêu cầu.
    Bước 5: Kiểm tra, trắc nghiệm

    Với bước này, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá năng lực thực tế của ứng viên thông qua các bài kiểm tra chuyên môn, IQ, logic, test trình độ ngoại ngữ. Và qua đó, khoanh vùng những ứng viên tiềm năng nhất.

    ♦ Bước 6: Phỏng vấn lần 2

    Ở vòng phỏng vấn này, nhà tuyển dụng sẽ xem xét và đánh giá ứng viên ở nhiều khía cạnh khác nhau, khai thác thêm các thông tin về tính cách, phẩm chất cá nhân có phù hợp với môi trường làm việc, vị trí công việc đó hay không. Bên cạnh đó, ứng viên cũng sẽ được hỏi những vấn đề thắc mắc và trao đổi về lương, thưởng, chế độ đãi ngộ.

    ♦ Bước 7: Xác minh, điều tra

    Thông qua kênh liên lạc với người tham khảo (Sếp cũ, đồng nghiệp cũ, giáo viên…) của ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ tiến hành xác minh, kiểm chứng xem các thông tin ứng viên cung cấp có chính xác không và xem người tham khảo đánh giá như thế nào về ứng viên.

    Bước 8: Khám sức khỏe

    Nhiều doanh nghiệp thường tổ chức khám sức khỏe ứng viên trước khi ra quyết định tuyển dụng. Vì nếu ứng viên có đáp ứng đủ các điều kiện về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ nhưng sức khỏe không đảm bảo cũng khiến doanh nghiệp phải cân nhắc.

    Bước 9: Ra quyết định tuyển dụng

    Sau khi xem xét, đánh giá một cách có hệ thống đầy đủ thông tin về ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ ra quyết định chọn những ứng viên đạt yêu cầu và thông báo trúng tuyển cho ứng viên được biết.
    Bước 10: Bố trí công việc

    Khi ứng viên đến nhận việc, bộ phận hành chính – nhân sự sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết để ký hợp đồng làm việc với nhân viên mới. Trưởng bộ phận quản lý nhân viên được tuyển dụng sẽ trực tiếp hoặc chỉ đạo hướng dẫn công việc cho nhân viên mới.

    Trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng tuân thủ theo đúng 10 bước trong quy trình tuyển dụng nhân sự như thế này. Tùy tình hình thực tế mà các doanh nghiệp sẽ thay đổi linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của đơn vị mình.

    Quy trình hoạch Định Nguồn Nhân lực
    Hoạch định nguồn nhân lực là quá trình xem xét một cách có hệ thống các nhu cầu về nguồn nhân lực để vạch ra kế hoạch làm thế nào để đảm bảo mục tiêu “đúng người, đúng việc, đúng nó, đúng lúc”.
    1. Hoạch định nguồn nhân lực là gì?
    2. Làm thế nào để hoạch định nguồn nhân lực?
    Hoạch định nguồn nhân lực được tiến thành theo qui trình 5 bước như sau:

    Bước 1: Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực
    Để dự báo nhu cầu nhân lực một cách chính xác, bạn cần phải nắm rõ trong tương lai, doanh nghiệp của bạn:
    – Mong muốn đạt được mục tiêu gì?
    – Cần phải thực hiện những hoạt động gì?
    – Sản xuất những sản phẩm hoặc dịch vụ nào?
    – Sản xuất ở qui mô như thế nào?
    Dựa trên những thông tin này, bạn xác định nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp, bao gồm:
    – Số lượng: bao nhiêu nhân viên cho từng vị trí công việc?
    – Chất lượng: những phẩm chất và kỹ năng cần thiết là gì?
    – Thời gian: khi nào thì cần?

    Bước 2: Phân tích thực trạng nguồn nhân lực
    Bước này nhằm mục đích xác định những ưu và nhược điểm nguồn nhân lực hiện có tại doanh nghiệp. Khi phân tích, bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

    Những yếu tố phân tích về mặt hệ thống:
    – Số lượng, cơ cấu, trình độ, kỹ năng, kinh nghiệm, năng lực làm việc thái độ làm việc và các phẩm chất cá nhân.
    – Cơ cấu tổ chức: loại hình hoạt động, trách nhiệm, quyền hạn và mối quan hệ công việc trong cơ cấu.
    – Các chính sách quản lý nguồn nhân lực (tuyển dụng, đào tạo,khen thưởng, kỷ luật v.v.)
    Những yếu tố phân tích về mặt quá trình:
    – Mức độ hấp dẫn của công việc đối với nhân viên.
    – Sự thỏa mãn của nhân viên đối với công việc.
    – Môi trường văn hóa của doanh nghiệp.
    – Phong cách quản lý.
    – Tính rõ ràng và cụ thể của các mục tiêu mà doanh nghiệp đãvạch ra.
    – Những rào cản hoặc các tồn tại của doanh nghiệp.
    – Việc cải tiến các hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
    Bước 3: Đưa ra quyết định tăng hoặc giảm nguồn nhân lực
    Trong bước này, bạn so sánh nhu cầu nhân lực với thực trạng nguồn nhân lực của doanh nghiệp để xác định liệu nhân lực đang dư thừa hay thiếu hụt so với nhu cầu của doanh nghiệp. Sau đó, bạn cần lựa chọn các giải pháp để khắc phục sự dư thừa hoặc thiếu hụt nhân lực.
    Bước 4: Lập kế hoạch thực hiện
    – Kế hoạch thực hiện thường bao gồm những nội dung chủ yếu sau đây:
    – Kế hoạch tuyển dụng nhân viên;
    – Kế hoạch bố ta lại cơ cấu tổ chức;
    – Kế hoạch đề bạt và thuyên chuyển nhân viên;
    – Kế hoạch tinh giảm lao động dôi dư.
    Bước 5: Đánh giá việc thực hiện kế hoạch
    Khi đánh giá, bạn cần phải:
    – Xác định những sai lệch giữa mục tiêu đã vạch ra với quá trình thực hiện kế hoạch;
    – Phân tích nguyên nhân dẫn đến các sai lệch đó;
    – Đề ra các giải pháp điều chỉnh sai lệch và các biện pháp hoàn thiện.
    – Sau khỉ đã hoạch định nguồn nhân lực cần thiết trong tương lai, doanh nghiệp cần phải tìm kiếm nguồn nhân lực này để đảm bảo nguồn nhân lực sẵn có khi cần.
    Quy trình hoạch định nguồn nhân lực
    Để thực hiện hoạch định nguồn nhân lực, doanh nghiệp cần tiến hành theo 5 bước sau: dự báo nguồn nhân lực, phân tích thực trạng nguồn nhân lực, quyết định tăng hoặc giảm nhân lực, lập kế hoạch thực hiện, đánh giá kế hoạch thực hiện. Đây là quá trình chung và được áp dụng linh hoạt trong các doanh nghiệp khác nhau. Các bước phải được thực hiện rõ ràng, cụ thể, phải có sự liên kết giữa các phòng ban trong doanh nghiệp

    Kỹ Năng quản lý Nhân Viên
    Cách quản lý nhân viên
    hiệu quả là như thế nào? Có bao nhiêu cách quản lý nhân sự tốt nhất? Câu hỏi được rất nhiều những nhà quản lý nhân sự trong doanh nghiệp đặt ra. Cùng với những thắc mắc đó, chuyên mục này sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi như:

    • Làm sao để nhân viên luôn hăng hái làm việc?
    • Muốn trở thành quản lý giỏi thì cần học hỏi những điều gì?
    • Để “đối phó” với những nhân lực cứng đầu, khó bảo, bạn nên bắt đầu từ đâu?
    • Bạn là người giỏi chuyên môn nhưng liệu bạn có trở thành quản lý mà mọi nhân viên đều phải “tâm phục, khẩu phục”?
    Điều quan trọng là bạn không nên áp đặt suy nghĩ và quyết định của mình lên đầu nhân viên, hãy quản lý họ bằng nghệ thuật “đắc nhân tâm”. Đó mới chính là thành công trong cách quản lý nhân viên tốt nhất!
    Bạn Chọn Cách Nào Để thư giãn khi làm Việc?
    Biết cách thư giãn là một điều vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời khôi phục niềm đam mê và hứng thú trong cuộc sống. Nếu để áp lực tác động lên mình, bạn có thể bị trầm cảm, ngã bệnh, lên cân và dẫn đến cảm giác chung là bất mãn. Bạn hãy làm theo các bước sau đây để biết cách kiểm soát mối lo âu và có thể thư giãn.
    Nhận biết áp lực. Một số áp lực rõ ràng là tốt đối với bạn – nó cho bạn sự thích thú, niềm hứng khởi và động lực trong cuộc sống khi được cân bằng.[1] Khi áp lực tăng đến mức bạn phải liên tục chịu đựng những tổn hại hoặc khiến bạn kiệt sức thì bạn có nguy cơ rơi vào tình trạng bị stress quá mức. Bạn bị căng thẳng quá mức nếu:
    • Khi công việc không ngừng chiếm hết tâm trí và hoạt động của bạn. Có thể đó là việc kinh doanh, sự nghiệp, lương lậu, công việc của người nội trợ hay bất cứ thứ gì chiếm toàn bộ thời gian và cuộc sống của bạn, và sự tập trung quá độ này để lại cho bạn cảm giác không hứng thú, thất vọng, bực bội và không hoàn thành.
    • Bạn liên tục phải chịu đựng những căng thẳng về thể xác, nhức đầu, mỏi cổ, đau lưng, nói chung là cảm giác đau nhức.[2]
    • Bạn thường xuyên thấy bứt rứt, cáu kỉnh và có thể không có khả năng tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ. Bạn dễ dàng bị kích động bởi những việc nhỏ nhặt.
    • Bạn cảm thấy như mình đang có quá nhiều việc phải làm và không thể thoát ra khỏi guồng quay của nó.
    • Giấc ngủ đối với bạn giống như một cuộc vật lộn, và khi tỉnh dậy bạn chỉ thấy mệt mỏi thay vì sảng khoái. Chứng mất ngủ trở thành thường trực mà không còn là bất thường nữa.
    • Bạn ăn quá nhiều hoặc quá ít. Hoặc bạn chọn các loại thực phẩm không lành mạnh.
    • Bạn uống quá ít nước.
    • Bạn không thể nhớ lần cuối cùng mình cười đùa vui vẻ là khi nào, và đáng buồn là bạn đã mất đi tính hài hước

    Dành thời gian để thư giãn. Một khi đã chấp nhận rằng có những yếu tố căng thẳng tác động lên cuộc sống của mình, điều quan trọng với bạn bây giờ là tìm một không gian để thư giãn giữa bộn bề công việc. Để khiến thư giãn trở thành thói quen thường nhật của mình, bạn hãy cân nhắc các cách sau đây:
    • Xua đi cảm giác tội lỗi. Nhiều hệ thống đức tin tôn giáo và văn hóa thấm nhuần giá trị của việc lao động cật lực. Qua thời gian, khi công nghệ thông minh xuất hiện ngày càng nhiều khiến con người hoạt động không ngừng nghỉ, nhiều người trong số chúng ta tin rằng phải luôn “tiến tới” mới chứng minh được giá trị của mình. Cách hiểu thiếu thực tế của khái niệm “làm việc chăm chỉ” rốt cuộc sẽ chỉ làm bạn mỏi mệt. Làm việc chăm chỉ tức là chú tâm đúng mức vào nhiệm vụ của mình trong khoảng thời gian thích hợp, chứ không phải để nó len lỏi vào toàn bộ thời gian trong ngày của bạn!
    • Công nhận rằng giấc ngủ là một phần vô cùng quan trọng của cuộc sống. Trong giấc ngủ, trí óc của bạn vẫn tiếp tục hoạt động không giống như khi bạn còn thức. Giấc ngủ giúp phục hồi và làm tỉnh táo cơ thể bằng vô vàn các cách mà cơ thể không làm được trong thời gian thức. Bạn đừng tin vào những tuyên bố giảm giá trị của giấc ngủ. Hơn nữa, các trường hợp cho rằng ngủ 4 tiếng mỗi đêm đã đủ khỏe khoắn chỉ là ngoại lệ. Hầu hết chúng ta đều cần ngủ 6 -8 tiếng mỗi ngày để có thể hồi phục hoàn toàn. Mơ là một phần thiết yếu của giấc ngủ; bạn có thể khám phá thế giới kỳ diệu của riêng mình và có những trải nghiệm mà không bao giờ bạn có được khi còn thức.
    • Dành riêng những khoảng thời gian trong ngày để thư giãn. Bạn cứ nghĩ đó là một cuộc hẹn với khách hàng quan trọng nhất của mình – đó là bạn – và bạn dứt khoát không thể bỏ qua hoặc hủy cuộc hẹn này.
    • Nếu là ở nhà, bạn hãy đánh dấu giờ thư giãn bằng mực đen trên lịch để mọi người đều trông thấy. Nhờ đó cả nhà sẽ thấy được tầm quan trọng của việc dành thời gian thư giãn.
    • Hiểu rằng việc tìm ra phương pháp tối ưu để thư giãn có thể phải cần thời gian, sự thử nghiệm và cả những sai sót. Nhưng bạn đừng bỏ cuộc. Hãy cứ tiếp tục tìm kiếm đến khi nào tìm được sự kết hợp các hoạt động một cách thích hợp, qua đó bạn được thư giãn và trở lại đầy sức sống với lòng nhiệt thành của mình.
    Thả lỏng Cơ thể
    Thực hành kỹ thuật thở. Hãy thở chậm lại và cố gắng tập trung vào hơi thở. Đây luôn là cách dễ nhất để giữ bình tĩnh, chỉ cần bạn nhớ sử dụng kỹ thuật này.
    • Thở bụng: Đặt hai bàn tay lên bụng. Khi hít vào, bạn cố gắng dùng bụng đẩy tay ra, và khi thở ra bạn làm sao để tay sát vào bụng.
    • Hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng.
    • Hít sâu vào trong khi đếm đến 5, nín hơi trong 5 giây, sau đó thở ra từ từ trong khi đếm dến 5. Thực hiện mười lần như vậy để thả lỏng cơ bắp và tinh thần. Khi thở ra, bạn hãy hình dung rằng mọi áp lực và căng thẳng thoát ra khỏi cơ thể bạn qua hơi thở.

    Lựa chọn chế độ ăn lành mạnh. Ăn đúng cách có thể giúp cơ thể bạn cảm thấy cân bằng và khỏe khoắn, giảm nguy cơ tăng đường huyết đột ngột và cảm giác lo âu hồi hộp. Bạn hãy cố gắng tiêu thụ các thực phẩm sau ở mức độ vừa phải:
    • Tránh tiêu thụ quá nhiều đường tinh luyện có trong bánh ngũ cốc, bánh ngọt hay soda, các thực phẩm có chứa carbohydrate, ví dụ như món mì vì nó dễ chuyển hóa thành đường. Các loại thực phẩm này có thể khiến lượng đường huyết thay đổi đột ngột, dẫn đến cảm giác lo âu và làm xáo trộn khả năng sử dụng năng lượng có hiệu quả.
    • Tránh dùng quá nhiều caffeine. Lượng caffeine quá nhiều có thể làm bạn bồn chồn và bứt rứt. Cố gắng tránh uống caffeine sau 1 – 2 giờ chiều, giữ lượng caffein nạp vào buổi sáng ở mức độ vừa phải và ổn định mỗi ngày. Nếu thích uống nhiều cà phê trên mức khuyến cáo, bạn thử đổi sang loại đã tách chất caffeine hay dùng trà thảo mộc có ít hoặc không có caffeine.
    • Uống một cốc nước. Việc uống nước sẽ nhanh chóng đem lại năng lượng tươi mát cho cơ thể và khiến não của bạn có cơ hội để ngừng suy nghĩ trong giây lát, và như vậy nó giúp bạn tìm được cách nhìn nhận mới về tình huống căng thẳng hiện tại. Việc này có hiệu quả nhất khi bạn bị đau đầu hoặc trong thời gian dài đã không uống nước.
    • Ăn hoa quả tươi, rau và ngũ cốc nguyên hạt không chứa đường tinh luyện như táo, nho, cà rốt, bông cải xanh, gạo lứt và bánh mì nguyên hạt.
    • Ăn nhiều các loại đạm có lượng calories thấp như gà, cá, ngũ cốc nguyên hạt, các loại đậu, rau có lá màu xanh đậm hoặc sữa ít béo. Các loại đạm này là nguồn năng lượng tốt hơn cả.
    • Uống đa sinh tố. Nhiều loại vitamin có thể giảm stress. Vitamin B và vitamin D đặc biệt tốt cho việc thư giãn.

    Tập luyện hàng ngày. Đây là cách được biết đến nhiều nhất và đã được kiểm chứng khoa học là giúp giảm stress đáng kể. Bạn sẽ ngạc nhiên thấy rằng mình vượt qua áp lực dễ dàng hơn đến thế nào nếu tập luyện thường xuyên. Bạn có thể thử vài ý tưởng sau đây:
    • Nhắm tới mục tiêu mỗi ngày hoạt động vừa phải ít nhất 30 phút.
    • Đi dạo trong công viên, trong rừng hay làm các công việc hàng ngày.
    • Đi cầu thang bộ thay cho thang máy.
    • Đỗ xe cách xa lối vào cửa hàng một chút.
    • Đạp xe.
    • Đi bơi. Thử đến hồ bơi trong vùng, hồ nước gần đó hoặc bơi ở nhà một người bạn hay họ hàng. Bạn không cần phải trở thành tay bơi cừ khôi; chỉ cần ý nghĩ ngâm mình trong nước là đủ để thư giãn rồi.
    • Duỗi cơ. Chùng hai vai xuống để thả lỏng. Hãy chú ý hơn về những căng thẳng tích tụ lại ở vùng vai và cổ.
    Thử mát –xa. Đến tiệm spa và làm một suất mát –xa thật thoải mái. Xua đi các cảm giác khó chịu trên thân thể là một cách thích hợp để tháo gỡ những vướng mắc trong tâm trí.
    Thả lỏng Trí não
    Tập suy nghĩ tích cực. Suy nghĩ tích cực không phải là ước nguyện viển vông hay mơ tưởng hão huyền; đó là tránh phủ những màu sắc tiêu cực lên các tình huống.
    • Sử dụng phương pháp hình dung. Vào những lúc không thể cảm thấy bình tĩnh và thanh thản, bạn hãy tưởng tượng trong đầu một khung cảnh thanh bình và thư thái. Việc này có thể giúp cải thiện cách nhìn của bạn một cách kỳ diệu. Ngắm những bãi biển trong tranh, đặt lưng xuống nghỉ ngơi, đi dã ngoại một chuyến để có được sự thư thái.
    • Dùng sự khẳng định để thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống và tránh vội vã đi đến kết luận tiêu cực. Sự khẳng định là những tuyên bố ngắn gọn, mạnh mẽ để xây dựng và nâng cao lòng tự tin, giúp bạn hy vọng vào những kết quả tích cực.[4]Cẩn thận về những từ ngữ mà bạn lựa chọn – những điều mà bạn nhắc đi nhắc lại với bản thân sẽ giúp bạn tin vào tuyên bố hùng hồn của mình. Hãy dùng những từ ngữ tích cực, đáng tin cậy và yêu thương về bản thân mình.
    • Tự học cách bước lùi lại để thấy được “bức tranh lớn hơn” mỗi khi tâm trí của bạn ngổn ngang về những công việc có vẻ không thuận lợi. Hiểu rằng hầu hết các rắc rối chỉ là tạm thời, và hãy lùi lại một bước nhỏ để đạt được những mục tiêu lớn hơn trên toàn bộ chặng đường.
    Suy nghĩ hợp logic và kiềm chế cảm xúc. Nếu học được cách suy nghĩ có thứ tự và hợp lý khi bị áp lực, bạn có thể thấy được những giải pháp rõ ràng hơn.
    • Nhìn những tác nhân gây stress bằng con mắt khách quan. Bạn nên có cái nhìn thực tế vào cái đang làm bạn hoảng hốt, và tự hỏi rằng bạn sẽ khuyên bạn của mình như thế nào nếu họ ở trong trường hợp đó. Sau đó bạn hãy làm theo lời khuyên của mình.
    • Thay đổi phương pháp. Nếu vấn đề là ở việc mà bạn đang làm, vậy thì hãy thay đổi cách hành động hay phản ứng của bạn. Hãy ngừng lại và lắng nghe những người xung quanh để tìm ra và sửa chữa những việc mà bạn có thể đang hiểu sai hoặc làm sai.
    • Tìm một chốn yên tĩnh và tự vỗ về mình mỗi khi bạn cảm thấy choáng ngợp.
      • Ngâm mình trong bồn tắm nước ấm. Thắp nến xung quanh bồn tắm, để ánh sáng mờ, tạo bọt hoặc thêm hương hoa lavender vào bồn tắm nếu thích. Đôi khi việc nhìn vào màu vàng cũng tạo được hiệu ứng thư giãn. Thu thập các đồ vật màu vàng trong phòng. Thậm chí bạn có thể phun sơn màu vàng lên những củ hành, mặc dù không ăn được nhưng chỉ cần nhìn vào chúng là bạn cũng có thể cải thiện tâm trạng.
      • Nằm vào giường hoặc ghế xô pha. Mở các đĩa CD nhạc hoặc âm thanh của thiên nhiên. Hãy thư giãn với tiếng sóng vỗ, thác nước chảy hoặc tiếng chim hót.
      • Đọc một quyển sách hay. Quấn mình trong chăn trên ghế xô pha và thưởng thức một tách trà hoa cúc.
      • Hình dung một thiên đường riêng. Nhắm mắt lại và hình dung ra những cảnh tượng khác nhau. Bạn nhìn thấy gì xung quanh mình? Một làn gió nhẹ? Bạn nghe thấy gì – tiếng nước chảy hay tiếng chim hót? Tưởng tượng ra tiếng sóng biển đang xô vào bờ. Hãy tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời ở cõi riêng của bạn.
      • Ngay cả phòng tắm ở nơi làm việc cũng có thể trở thành một “chốn yên tĩnh” để thả lỏng nếu bạn không còn nơi nào khác để đến.

    Ngừng cảm giác tội lỗi. Cảm giác day dứt là nguồn gốc tiềm tàng của stress. Bạn hãy loại bỏ cảm giác đó bằng cách cư xử đúng mực; dừng các hành vi khiến bạn cảm thấy tội lỗi. Bạn có thể tìm sự giúp đỡ chuyên môn nếu cần, nhưng đừng để hành vi hủy hoại leo thang và phá hoại cuộc sống cũng như sức khỏe của bạn.

    Biết cách xếp thứ tự ưu tiên. Lập một danh sách những việc cần làm trong ngày. Sắp xếp theo mức độ quan trọng và chủ động giải quyết trước khi các vấn đề trở nên nghiêm trọng. Tận dụng thời gian một cách hiệu quả nghĩa là bạn sẽ có thêm thời gian để thư giãn.
    • Làm việc! Dù điều này nghe có vẻ trái với mục đích thư giãn, nhưng sự chần chừ không bao giờ đem lại cảm giác dễ chịu, nó cũng giống như việc không có gì để làm. Hãy bắt tay vào việc ngay bây giờ, và sau đó bạn sẽ thực sự được thư giãn.
    Tập thiền. Xua hết mọi ý nghĩ và cảm xúc ra khỏi tâm trí bằng cách tập trung vào hơi thở. Thiền giúp bạn thả lỏng toàn bộ cơ thể chứ không chỉ tập trung thả lỏng từng bộ phận như một số phương pháp thư giãn khác. Có thể bạn phải mất một thời gian mới thành thạo, nhưng kết quả là xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
    • Bắt đầu với thời gian tối thiểu 15 phút và dần dần lên 45 – 60 phút cho mỗi phiên tập.[5]
    • Cố gắng ngồi thiền một cách đều đặn.
    • Tìm một thầy giỏi nếu bạn cảm thấy khó khăn khi tự học thiền.
    • Tránh thái độ căng thẳng, tranh đua hoặc nản chí về việc ngồi thiền – mọi cảm xúc đó phá hỏng mục đích của thiền!
    Suy nghĩ về việc tự thôi miên. Tập trung vào một vật gì đó, hít vài hơi thật sâu và đi vào trạng thái thôi miên. Nếu thấy khó khăn khi tự thôi miên, bạn nên đến một nhà thôi miên có giấy phép. Không để người thôi miên nghiệp dư cố thôi miên bạn, và chú ý đến những thông điệp của tiềm thức.
    Tham gia các hoạt động và thú tiêu khiển có thể khiến bạn thư giãn. Hãy giải phóng tâm trí khỏi những việc thường gây áp lực cho bạn. Đôi khi bạn chỉ cần nghỉ ngơi một chút.
    • Đi câu cá, khâu vá, ca hát, vẽ hoặc chụp ảnh.
    • Thử ngâm nga một bài hát mà không cần lời. Ca hát có thể đánh lạc hướng khỏi áp lực và bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn.
    • Dùng âm nhạc như một liệu pháp thư giãn. Nghe nhạc với âm lượng to hay nhỏ tùy thích sao cho cảm thấy dễ chịu nhất.
    Chơi với thú cưng. Vuốt ve hay chơi với thú cưng của bạn. Chúng sẽ thích bạn như bạn cũng sẽ thích chúng. Kể với thú cưng về những áp lực và lo lắng mà bạn đang trải qua và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Liệu pháp thú cưng là một phương pháp thư giãn thực sự. Bạn cũng có thể học được nhiều khi quan sát cách chúng thư giãn (lưu ý là thú vật không mang cảm giác tội lỗi theo mình)!
    Mỉm cười và cười thành tiếng. Tiếng cười là liều thuốc bổ. Bạn có thể thuê, mua hay đi xem phim hài hước, chắc chắn sẽ có công hiệu. Khi cười, chất endorphins được tiết ra để chống lại stress, giúp bạn thả lỏng và nhắc bạn rằng cuộc sống không chỉ có công vệc. Bạn hãy chú ý mỉm cười nhiều hơn, mặc dù có thể lúc đầu sẽ cảm thấy hơi kỳ lạ.
    Các bài viết liên quan:


    Bản tiêu Chuẩn thực hiện Công Việc Của trưởng phòng Nhân sự
    CáCh tính thuế thu Nhập Cá Nhân
    ViệC làm lương Cao không Cần bằng Cấp
    Mẫu biên bản bàn giao tài sản Cố Định
    CáCh Viết mục tiêu Nghề Nghiệp
    CáCh tính lương gross saNg Net
    Kỹ Năng lãnh Đạo Và quản lý
    CáC CôNg Việc phụ Nữ Có thể làm tốt
    CôNg ViệC ổn Định Có Đang ru Ngủ bạn?
    Luật lao Đông Việt Nam mới Nhất
    Quy Định mức lương tối thiểu Vùng 2019

    Các khu vực Việc Làm Timviecnhanh24h


    Trung tâm giới thiệu Việc làm Bình Dương
    Trung tâm giới thiệu việc làm Biên Hòa
     
    Quan tâm nhiều
    Quy trình phân tích công việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:59
    quy trình quản lý nhân sự bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:28
    Thư từ chối nhận việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 02:02
    biên bản bàn giao tài sản bởi Admin, 20/3/19 lúc 04:13
    cách làm cv xin việc bởi Admin, 28/3/19 lúc 03:05
    Cách tính lương gross net bởi Admin, 28/3/19 lúc 16:23
    Kỹ năng quản lý nhân viên bởi Admin, 28/3/19 lúc 16:43
    Mẫu đơn xin nghỉ việc hay 2019 bởi Admin, 28/3/19 lúc 00:24
    Last edited by a moderator: 18/4/19

Chia sẻ trang này

Tìm việc làm Bình Dương - Tuyển dụng việc làm nhanh chóng, lương tại Timviecnhanh24h

Nhu cầu tìm kiếm việc làm là vấn đề cấp bách của toàn dân, toàn xã hội, nó không diễn ra tại các tỉnh thành riêng lẻ, mà nó lan rộng ra phạm vi cả nước, tạo thành một phong trào lớn bởi vì vấn đề công việc luôn nan giải đối với tất cả mọi người. Các hoạt động của con người luôn được diễn ra trong một mối quan hệ nhất định, mối quan hệ giữa các cá nhân, quá trình học tập, sự giao tiếp của con người, kỹ năng giao tiếp hay khả năng lãnh đạo…tất cả đều thông qua công việc để phát triển
Bình Dương là một tỉnh thuộc miền Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có vị trí tiếp giáp với TP HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh.
Bình Dương là cửa ngõ giao thương với TPHCM, là trung tâm kinh tế-văn hóa của cả nước, có các trục lộ giao thông huyết mạch của quốc gia, có điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và xã hội.
Bình Dương là một trong những tỉnh thành năng động trong kinh tế, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài.
Hiện tại Bình Dương có khoảng 28 khu công nghiệp(KCN) đang hoạt động như KCN Sóng Thần, KCN Nam Tân Uyên, KCN VSIP, KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3….
Điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và thu hút nhiều nguồn lao động nên vấn đề việc làm tại Bình Dương cũng đang được chú trọng để phát triển.
Nhiều trung tâm giới thiệu việc làm, trung tâm dịch vụ việc làm, trung tâm dịch vụ việc làm Bình Dương , sàn giao dịch việc làm tại Bình Dương, trung tâm giới thiệu việc làm phụ nữ Bình Dương, trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Bình Dương, trung tâm tư vấn việc làm hay các trang web tìm việc làm bình dương ra đời và phát triển mạnh mẽ.
Nhưng vấn đề là người tìm việc cần tìm nơi uy tín, chuyên nghiệp để đặt niềm tin, và chúng tôi timviecnhanh24h.vn là trang web dịch vụ việc làm, trang tuyển dụng uy tín, chuyên nghiệp tại dĩ an, Bình Dương sẽ hỗ trợ các bạn trong vấn đề tìm việc.
Đến với trang tuyển dụng nhanh timviecnhanh24h.vn người tìm việc sẽ có nhiều lựa chọn công việc phù hợp với khả năng, trình độ và kiến thức, công việc đa dạng, phong phú từ việc làm yêu cầu trình độ tay nghề cao như công nghệ, công nghệ thông tin, kiểm toán, kế toán, chuyên viên, marketting, kỹ sư, pháp luật, công nghiệp dịch vụ…;
Đến những công việc phổ thông như tuyển dụng công nhân ở dĩ an Bình Dương, tuyển công nhân tại Bình Dương, việc làm tại Dĩ An Bình Dương.
Các công việc làm thêm buổi tối tại Dĩ An, Bình Dương, việc làm thời vụ Bình Dương, việc làm bán thời gian ở Bình Dương, những việc làm mới nhất tại Thủ Dầu Một, công việc làm tại Lái Thiêu Bình Dương.
Nhờ vào sự lớn mạnh của cộng đồng mạng, công đồng Facebook timviecnhanh24h.vn luôn tự hào là địa điểm tốt nhất để các công ty, các doanh nghiệp tìm nguồn nhân lực cho công việc và là nơi để hỗ trợ người tìm việc tại Bình Dương có công việc làm ổn định hơn.
Nếu người tìm việc tại Bình Dương đang muốn tìm hiểu các thông tin về việc làm, thông tin tuyển dụng việc làm tại các khu công nghiệp như khu công nghiệp VSIP 1 tuyển dụng, số lượng công nhân cần tuyển;
Tìm việc làm thêm tại dĩ an Bình Dương; tìm việc làm thêm tại Thuận An, Bình Dương; tìm việc làm gấp tại Bình Dương, tìm việc làm kế toán tại Bình Dương, tìm việc làm thời vụ tại Bình Dương, tìm việc làm facebook hay các chế độ chính sách xã hội, điều kiện làm việc…
Hãy đến với timviecnhanh24h.vn tất cả các thắc mắc, các câu hỏi của bạn sẽ được giải quyết một cách triệt để.
Một công ty phát triển vững mạnh sẽ cần có những nhân viên ưu tú; những lao động có tay nghề cao; điều kiện làm việc tốt, chính sách cộng đồng tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tốt, chế độ chính sách công ty như hợp đồng, hợp đồng bán thời gian, bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp tốt sẽ thu hút nhiều ứng cử viên có trình độ và kinh nghiệm.
Sự quản lý tại các ca làm việc cũng rất quan trọng, nó thể hiện hành vi tổ chức, cách ứng xử, sự giao tiếp của con người, khả năng lãnh đạo của cấp trên trong quá trình làm việc, điều này sẽ giúp tạo nên một môi trường làm việc tốt, tăng khả năng sáng tạo của nhân viên từ đó hiệu suất công việc sẽ tăng cao.
Thông qua sự phát triển của công nghệ thông tin, sự phát triển của công nghiệp dịch vụ timviecnhanh24h.vn sẵn sàng hỗ trợ các nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí; hỗ trợ người tìm việc trong quá trình tìm việc làm khắp địa bàn tỉnh Bình Dương. Đồng thời tại đây cũng hỗ trợ nhiều kỹ năng cho ứng viên khi đi phỏng vấn xin việc như tác phong, thái độ, cách ứng xử. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhé.
Vậy trang Timviecnhanh24h xin giải thích về bối cảnh Việc Làm
Nền kinh tế thị trường phát triển đi cùng với nó là sự phát triển của công nghệ thông tin; các dịch vụ trực tuyến, các ứng dụng web, các thiết bị đa phương tiện và internet cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
Trước tình hình này thì bài toán về lao động luôn là vấn đề cấp bách, nan giải cần được giải quyết trong thị trường việc làm hiện nay. Các công ty, doanh nghiệp luôn tìm kiếm thông tin của người lao động phù hợp với yêu cầu của lĩnh vực đang kinh doanh thông qua phần mềm công cụ tìm kiếm hay các trang mạng, các trang web việc làm, các trang web tuyển dụng hoặc các trang web tổng hợp… Người tìm việc thì vẫn đang loay hoay, băn khoăn không biết tìm công việc như thế nào để phù hợp với bản thân. Vẫn đang còn lo sợ về điều kiện làm việc, ca làm việc, kinh nghiệm làm việc cũng như quá trình học tập trong công việc như thế nào tại các xí nghiệp và công ty.
Bạn đừng lo sợ nhé, trang web tuyển dụng, đăng tin miễn phí timviecnhanh24h.vn luôn đồng hành cùng các bạn.
Chỉ cần bạn click chuột vào website Timviecnhanh24h.vn bạn sẽ tìm được thông tin tuyển dụng phù hợp với bản thân, đồng thời giúp bạn kiếm việc làm thêm tại nhà dễ dàng nhất.
Đến thời điểm hiện tại timviecnhanh24h.vn luôn là điểm tin cậy, uy tín để tìm việc làm tại Bình Dương, Thủ Đức, Đồng Nai, TP HCM và các tỉnh lân cận.
Với nhiều tin đăng cho người tìm việc, việc tìm người với nhiều đối tượng khác nhau, trình độ khác nhau từ phổ thông đến đại học, năng lực và trình độ khác nhau.
Người tìm việc có thể thoải mái lựa chọn công việc phù hợp, còn các nhà tuyển dụng có thể đăng tin miễn phí tìm lao động phù hợp với mức chi phí thấp nhất.
Các việc làm hiện có trên timviecnhanh24h.vn đa dạng và phong phú, trải đều trên tất cả các lĩnh vực như : những công việc làm thêm tại nhà, việc làm online, làm việc online tại nhà uy tín, những công việc làm tại nhà, tuyển dụng công nhân trên tất cả các ngành nghề, những công việc làm thêm cho dân văn phòng như làm việc online, các việc làm trả lương theo giờ, những việc làm thủ công tại nhà…;
Những việc làm thêm cho sinh viên như việc làm thời vụ, việc làm gia công tại nhà, tiếp thị, tìm việc làm bảo vệ, những việc làm buổi tối tại TPHCM, tìm việc giúp việc nhà, nội trợ hay những công việc cho người có trình độ học vấn cao như công nghệ thông tin, kinh doanh, marketing, máy tính, quản trị nhân sự, quảng cáo sản phẩm, kỹ thuật……
Tất cả đều có tại trang tìm việc uy tín website timviecnhanh24h.vn

Theo nền kinh tế hiện nay, nguồn nhân lực lao động có thể chia thành 2 loại đối tượng lao động đó là lao động chân tay và lao động trí óc.


Lao động chân tay
Lao động trí óc
Bán thời gian
Việc làm toàn thời gian
Những câu hỏi thường gặp
Thuật ngữ việc làm